Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Stone Roses thông báo ra single mới

The Stone Roses, một trong những ban nhạc được yêu thích và có ảnh hưởng nhất nước Anh vừa thông báo sẽ ra mắt single mới vào tối ngày 12/5 theo giờ địa phương, tức sáng 13/5 ở VN.

Sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt được các thành viên của Stone Roses lên kế hoạch từ lâu nhưng mãi đến giữa tháng 5 mới có thể hoàn thành. Trước đó vài tháng Ian Brown – một thành viên trong nhóm tiết lộ với truyền thông về việc 4 thành viên trong nhóm nhạc đang tiến hành thu âm tại Manchester. Thông tin này khiến người mộ điệu nhạc rock hào hứng đón đợi.

Kể từ khi tái hợp vào năm 2012, Stone Roses nhận những thành công ngoài sức mong đợi. 150,000 vé của đêm nhạc hội ngô ở Heaton Park, Manchester vào năm 2012 đã được bán hết trong 14 phút. Ngay sau đó, ban nhạc nhận được vô số lời mới thu âm và biểu diễn từ các nhà sản xuất, tổ chức trên toàn thế giới.

The Stone Rose thong bao ra single moi anh 1

Tuy vậy Stone Roses lại luôn bị cho là có nguy cơ tan rã vì mối quan hệ bất động giữa các thành viên. Năm 2015, ban nhạc dự định ra mắt một album nhưng đến hết năm vẫn chưa có bất cứ bài hát nào được ra mắt. Không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Single lần này sẽ là lời khẳng định về sự đoàn kết giữa các thành viên và là bước tiến cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo của Stone Roses.  

Single này hứa hẹn sẽ làm mưa, làm gió làng nhạc Anh trong tuần tới vì phải mất tới 21 năm, từ năm 1995, khán giả mới lại thấy một sản phẩm âm nhạc mang phong cách indie từ The Stone Roses.


Quang Đức

Bạn có thể quan tâm