Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Voice Mỹ: Đội Adam Levine bất ngờ bị loại

Cuộc đua tới ngôi vị quán quân The Voice Mỹ trở nên thú vị và kịch tính khi có tới 2 huấn luyện viên phải "ngồi chơi xơi nước".

The Voice Mỹ: Đội Adam Levine bất ngờ bị loại

Cuộc đua tới ngôi vị quán quân The Voice Mỹ trở nên thú vị và kịch tính khi có tới 2 huấn luyện viên phải "ngồi chơi xơi nước".

Top 6 của The Voice.

Đêm công bố kết quả top 4 vừa kết thúc cách đây vài giờ đã làm người hâm mộ ngỡ ngàng bởi 2 cái tên bị loại đều là 2 thí sinh của đội Adam Levine: Amanda Brown và Melanie Martinez. Với kết quả này, Adam Levine sẽ là huấn luyện viên thứ 2 ngồi làm khán giả, sau Christina Aguilera.

Mặc dù đã có một đêm thi xuất sắc và chứng tỏ rằng không ca khúc nào có thể làm khó được mình nhưng Amanda Brown vẫn phải nói lời chia tay sân khấu The Voice.

"Đây chỉ là một cuộc đua nhỏ trong cả một chặng marathon của cuộc đời. Đây chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời nhỏ mà thôi" - Adam Levine an ủi học trò.

Trong khi đó, Melanie Martinez phát biểu: "Tôi chưa bao giờ mơ có thể đi xa được thế này và dừng cuộc thi ở đây đã vượt xa những gì tôi mong đợi. Tôi rất vui khi được thể hiện mình và thực sự chạm được vào trái tim mọi người. Đó mới chính là mục đích của tôi".

Amanda Brown trình diễn Let me love you cùng Ne Yo trong đêm công bố kết quả.

Như vậy, cuộc đua đến ngôi quán quân của The Voice Mỹ mùa thứ 3 chỉ còn là sự cạnh tranh của 2 đội Cee Lo và Blake với 4 cái tên: Terry McDermott - Cassadee Pope (Blake) và Trevin Hunte - Nicholas David (Cee Lo).

Trong đêm công bố kết quả tối qua, Ne-Yo là người mở màn với ca khúc Let me love you hát cùng Amanda Brown. Một khách mời khác của đêm diễn là Matchbox Twenty với ca khúc Overjoyed. Tối qua, khán giả cũng được nghe Melanie Martinez trình diễn ca khúc Criminal của Fiona Apple, đúng như gợi ý của Christina Aguilera trong đêm thi tối 3/12.

Melanie và Nicholas trình diễn Criminal.

Ngôi quán quân chỉ còn là cuộc đua giữa Blake Shelton và Cee Lo Green.

Clip các màn trình diễn tối qua:

Let me love you của Ne Yo và Amanda Brown:

Overjoyed của Matchbox Twenty:

Criminal của Melanie và Nicholas:

Breakaway của Amanda và Cassadee:

Feel Again của Terry và Trevin:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm