Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Voice Mỹ mùa thứ 7 tung clip giới thiệu giám khảo

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của The Voice phiên bản Mỹ vừa hé lộ hình ảnh của bốn vị giám khảo bao gồm Gwen Stafani, Pharrell, Adam Levine và Blake Shelton.

Dù thông tin Gwen Stefani sẽ thay thế Christina Aguilera làm giám khảo của The Voice phiên bản Mỹ mùa thứ 7 xuất hiện từ lâu, nhưng phải tới đêm ngày 22/6, đoạn clip quảng cáo đầu tiên của chương trình mới được tung ra. Quyết định thay thế kể trên đến từ việc Xtina hiện đang bận bịu chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con thứ hai. Nhiều khả năng, Gwen Stefani cũng sẽ chỉ thay thế giọng ca Beautiful tại The Voice Mỹ trong một mùa duy nhất.

Trong số bốn vị giám khảo mùa này, Gwen Stefani không phải là “tân binh” duy nhất. Ê-kíp chương trình còn chào đón chủ nhân mới của một trong bốn chiếc ghế nóng là Pharrell Williams. Nam ca sĩ là người tiếp quản vị trí từ CeeLo Green.

Chia sẻ về việc được tham gia chương trình cùng với Gwen Stefani, chủ nhân của bản hit Happy không giấu nổi sự hào hứng: “Thật tình cờ cũng thật tuyệt vời. Tôi và cô ấy luôn có một sự kết nối đặc biệt. Nhờ có âm nhạc mà chúng tôi nhận ra bản thân mình ngưỡng mộ đối phương đến thế nào. Các bạn sẽ thấy tôi và Gwen Stefani có những cách tiếp cận công việc khác nhau. Chúng tôi sẽ dựng lên một tấm gương và các thí sinh trong đội của cả hai sẽ thấy họ thực sự tuyệt vời đến như thế nào”.

Hai vị trí giám khảo còn lại là những “người quen” của chương trình: Adam Levine và Blake Shelton. Những tập đầu tiên của vòng thi giấu mặt vừa mới được bấm máy tại Los Angeles. The Voice phiên bản Mỹ mùa thứ 7 dự kiến sẽ chính thức lên sóng từ ngày 22/9 tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm