Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm bằng chứng về cái chết của Ahn Jae Hwan

Chị gái của nam diễn viên xấu số khẳng định Jung Sun Hee, vợ của Ahn Jae Hwan cũng đã bị bắt cóc cùng chồng.

Thêm bằng chứng về cái chết của Ahn Jae Hwan

(Zing) – Chị gái của nam diễn viên xấu số khẳng định Jung Sun Hee, vợ của Ahn Jae Hwan cũng đã bị bắt cóc cùng chồng.

Thêm bằng chứng về cái chết của Ahn Jae Hwan
Vợ chồng Ahn Jae Hwan - Jung Sun Hee thời còn hạnh phúc

Đầu tháng 9 năm nay, xác của nam diễn viên Hàn Quốc Ahn Jae Hwan đã được tìm thấy trong chiếc xe ô tô đỗ ở khu vực phía bắc Seoul. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết Ahn Jae Hwan đã vay nợ khoảng 4 tỉ won từ những người cho vay nặng lãi nhưng không thể chi trả do kinh doanh thua lỗ và kết luận đây là một vụ tự tử.

Jung Sun Hee, vợ của Ahn ban đầu khai với cảnh sát rằng cô không hề biết gì về món nợ của chồng cho tới khi anh mất tích vào ngày 22/8. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với báo chí sau đó, cô lại tiết lộ rằng đã bị chủ nợ gọi điện đe doạ và đó là kẻ đã bắt cóc Ahn.

Vụ việc càng trở nên rối rắm khi mới đây, một người bạn che giấu danh tính của Ahn Jae Hwan công bố anh đang lưu giữ di chúc của Ahn cùng một video clip liên quan đến sự việc này. Đây là bản chúc thư hoàn toàn khác với tờ giấy tìm thấy bên cạnh xác của Ahn và bạn của nam diễn viên xấu số cho biết anh thậm chí đã liên lạc với Ahn ngay trong thời gian anh mất tích.

Thêm bằng chứng về cái chết của Ahn Jae Hwan
Jung Sun Hee ngất lịm khi nghe tin chồng chết

Người bạn này đã giao toàn bộ những bằng chứng quan trọng này cho gia đình Ahn Jae Hwan và họ sẽ sớm công bố thông tin này ra dư luận. Chị gái của Ahn Jae Hwan còn tiết lộ thêm một chi tiết quan trọng rằng Jung Sun Hee đã kể cô cũng bị bắt cóc cùng với chồng nhưng do chịu chi ra 500 triệu won trả nợ nên đã được thả. Kẻ bắt cóc cũng là một trong các chủ nợ đòi thêm 500 triệu won nữa thì mới thả chồng của Sun Hee nhưng cô không còn tiền để trả nữa. Gia đình Ahn còn cho rằng thức ăn và nhiều loại thuốc lá được tìm thấy trong ô tô chứng tỏ Ahn Jae Hwan không ở một mình trong lúc chết.

Trong khi đó, cảnh sát đã phát hiện ra một tin nhắn vào hộp thư thoại của Ahn Jae Hwan từ vợ anh, Jung Sun Hee sau khi anh bị bắt cóc: “Vì sao anh không trả lời cuộc gọi của em? Anh biết là em không cho anh vay tiền vì em không có tiền. Chúng ta có thể cùng vượt qua được chuyện này. Xin anh hãy quay về”.

Thêm bằng chứng về cái chết của Ahn Jae Hwan
Cái chết của Ahn Jae Hwan vẫn còn nhiều bí ẩn

Cảnh sát cho biết: “Xem đoạn tin nhắn này, có thể khẳng định Jung Sun Hee biết rõ về món nợ của Ahn trước khi anh mất tích. Có vẻ như cô ấy đã từ chối lời đề nghị vay tiền giúp anh và như thế, chuyện cô bị bắt cóc cùng chồng là hoàn toàn vô lý”.

Mi Lan

Theo Korea Times

Theo Korea Times

Bạn có thể quan tâm