Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm điểm mua sắm cho giới mê chạy tại Xtep AEON Mall Hà Đông

Sự kiện khai trương chi nhánh mới của Xtep diễn ra vào cuối tuần qua khiến trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông "bùng nổ" với màn trình diễn của nàng thơ Suni Hạ Linh.

Xtep anh 1

Cuối tuần, Xtep - thương hiệu thể nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc) đã khai trương chi nhánh thứ 14 tại AEON Mall Hà Đông, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Xtep anh 4

Không chỉ tự tin "đốt cháy" sự kiện với loạt ca khúc hit gắn liền tên tuổi như Không sao mà em đây rồi, Thích rồi đấy..., cô còn nhiệt tình trò chuyện, “đu đưa" cùng fan khiến những người người có mặt không khỏi phấn khích.

Xtep anh 5

Cửa hàng thứ 14 của Xtep mang đến không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung, giúp các tín đồ mê “sống ảo” có thể thoải mái check-in kiếm ảnh đẹp ở bất cứ góc nào.

Xtep anh 8

Ngoài ra, trước buổi khai trương, Xtep đã thông báo việc thành lập CLB chạy XRC. CLB tạo ra nơi giao lưu và tập hợp những người có cùng sở thích chạy bộ, nhằm cùng nhau lan tỏa đam mê, giúp mọi người cảm nhận được niềm vui với bộ môn này.

Xtep anh 9

Xtep Việt Nam nằm tại tầng 1, AEON Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Độc giả tham khảo thêm các sản phẩm tại website Xtep Vietnam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm