Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một hãng siêu xe Italy đến Việt Nam

Đầu tháng 12, thương hiệu Maserati sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với những dòng siêu xe và xe siêu sang mới nhất.

Đại diện nhà phân phối Auto Modena vừa xác nhận sự hiện diện của thương hiệu xe thể thao cao cấp Italy - Maserati - tại thị trường Việt Nam. Trong buổi lễ ra mắt thương hiệu được tổ chức ngày 3/12 tới, Maserati sẽ giới thiệu siêu xe mui trần GranCabrio, cùng mẫu sedan sang trọng Quattroporte và sedan thể thao Ghibli. 

Maserati GranCabrio sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: TNTBros.

Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) đầu tiên tại TP HCM. Showroom đặt ở vị trí đắc địa của quận 1, được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với các dịch vụ sửa chữa và bảo hành cao cấp. 

Maserati Việt Nam cũng xác nhận sẽ tham gia Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) của các nhà nhập khẩu, cùng với những hãng xe siêu sang như Rolls-Royce, Porsche...

Quattroporte là dòng xe chiến lược của hãng tại Việt Nam, đối thủ của những chiếc sedan hạng F. Ảnh: TNTBros.

Maserati là tên tuổi được chờ đợi xuất hiện tại Việt Nam từ lâu, sau những cái tên như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini... Đây là thương hiệu xe thể thao cao cấp Italy, ra đời năm 1914. Với lịch sử gần 100 năm, hãng xe xứ Bologna đã xây dựng được tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại Mỹ và Trung Quốc, Maserati được nhiều người giàu ưa thích. 

Đại diện Maserati cho rằng Việt Nam là thị trường quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Maserati sẽ phải đối đầu với những tên tuổi gạo cội tại Việt Nam như Mercedes, Porsche, Audi, BMW hay Bentley.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm