Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một nhân vật hồi sinh trong 'Game of Thrones'

Trong tập mới nhất mang tên "The Broken Man", một nhân vật phản diện khác đã được tác giả George R. R. Martin “hồi sinh” là The Hound – người tưởng như đã bị Arya Stark kết liễu.

Ngoài ra, tập phim này còn tiết lộ về cuộc chiến lớn chiếm lại Winterfell sắp diễn ra của anh em Jon Snow và Sansa Stark chống lại Ramsay Bolton. Nữ hoàng Margaery cuối cùng cũng tiết lộ cô chọn theo phe nào, trong khi một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất series - Jaime Lannister – đã rời khỏi King’s Landing.

tap 7 Game of Thrones mua 6 anh 1

Trong tập 7 này, Jaime Lannister đã quyết định rời khỏi King's Landing đối đầu với Brynden Tully "Blackfish"

.

Ảnh: HBO

The Broken Man giới thiệu đến khán giả một nhân vật mới khá thú vị - người đã cứu mạng sống của The Hound – Brother Ray. Nhân vật do diễn viên gạo cội Ian McShane thủ vai – tài tử 73 tuổi từng ghi dấu trong lòng khán giả với các vai diễn trong DeadwoodPirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Brother Ray cứu sống The Hound và nhận ra người đàn ông này mang một sứ mệnh lớn lao hơn là công việc đốn củi. Brother Ray là nguyên nhân chính khiến The Hound trở lại “trò chơi vương quyền” khi ông bị giết và Chó Săn thề sẽ trả thù cho ân nhân cứu mạng.

Về phần Margaery, cô tiếp tục bị thầy tu High Sparrow “tẩy não”. Nhưng tất cả chỉ là vở kịch vì Nữ hoàng muốn giữ mạng sống cho em trai Loras và người bà Olenna. Tập phim có phân đoạn Margaery đến cầu xin bà mình cải đạo, nhưng hóa ra lại bất ngờ chuyển mảnh giấy có hình hoa hồng – gia huy dòng họ Tyrell – cho bà Olenna. Cuối cùng bà rời King’s Landing để chuẩn bị cho cuộc chiến lớn chống lại High Sparrow, với tay trong là Nữ hoàng Margaery vẫn ở lại kinh đô.

Ngược lên phương Bắc, Jon, Sansa và Sir Davos đang trong hành trình tiến tới Bear Island để gặp Lyanna Mormont, người lúc đầu nghi ngờ nhưng cuối cùng vẫn đồng ý cho họ mượn quân. Cựu tướng Night’s Watch quyết tâm tiến về Winterfell để đòi lại thành lũy quê nhà, nhưng em gái anh là Sansa lại có quan điểm đối lập. Cô muốn quân đội hùng mạnh hơn và dường đi đã bí mật gửi đi bức thư xin thêm quân đến “đồng minh” Littlefinger?

tap 7 Game of Thrones mua 6 anh 2

Số phận của

Arya vẫn còn là điều bí ẩn sau tập phim mới nhất của 

Game of Thrones mùa 6

.

Ảnh: HBO

Tập phim kết thúc với chi tiết gây sốc khi một nhân vật chính khác có nguy cơ mất mạng. Arya sau thời gian dài trú tại Braavos đã nhận ra mảnh đất này không dành cho mình và trong thâm tâm cô vẫn luôn là một người nhà Stark. Arya đã bị The Waif đâm trọng thương sau đó, tuy thoát được khỏi vòng vây kìm kẹp của nữ chiến binh và lang thang trên đường phố Braavos với vết đâm chí mạng.

Game of Thrones Season 6: Episode #8 Preview (HBO) Preview tập 8 cũng đã được HBO tung ra, hứa hẹn những cuộc đối đầu nảy nửa giữa Cersei Lannister và các thầy tu Sparrow, giữa Jamie Lannister và Brynden Tully the Blackfish.

Preview tập 8 cũng đã được HBO tung ra, hứa hẹn những cuộc đối đầu nảy nửa giữa Cersei Lannister và các thầy tu Sparrow, giữa Jaime Lannister và Brynden Tully the Blackfish.

My Lan

Bạn có thể quan tâm