Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm nhiều thương hiệu danh tiếng gia nhập SmilesCard

Với 250 điểm chấp nhận thẻ và 60 thương hiệu trong hệ thống, thẻ tiêu dùng thông minh SmilesCard vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới nhà bán lẻ để đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng đa dạng của người dùng.

Sự có mặt của thẻ tiêu dùng thông minh SmilesCard tại Việt Nam chính là một bước tiến lớn trong việc áp dụng xu hướng tiêu dùng hiện đại của thế giới. Chỉ tính trong tháng 10, SmilesCard đã có thêm 10 thương hiệu cao cấp mới ở hầu hết các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, giáo dục, du lịch, chăm sóc sức khỏe vừa gia nhập hệ thống. SmilesCard “tự cạnh tranh với chính mình” bằng cách tự tạo ra một đường đua và không ngừng tiến về phía trước để mạng lưới dịch vụ ngày càng rộng khắp, đáp ứng đa phần nhu cầu của khách hàng.


Thương hiệu mới gia nhập SmilesCard gồm Le Grand Spa, Kịch Hồng Vân, Mũi Né Bay, SuperBrain, tiNiWord, Bootcamp, bún đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ, áo tắm Lan Hạnh, đồ lót Wannabe. Với các mức tích lũy cực hấp dẫn, đảm bảo chủ thẻ khi sử dụng dịch vụ tại các thương hiệu này sẽ tiết kiệm được chi phí lên đến 1 triệu đồng.

Đặc biệt, từ 26/10-10/11 khi mua hàng tại Phan Khang, với hóa đơn trên 3 triệu đồng, chủ thẻ SmilesCard được cấp ngay thẻ VIP Phan Khang và hưởng mức tích lũy hấp dẫn: 2% dành cho hàng điện tử, điện lạnh, 5% dành cho hàng gia dụng và 15% dành cho hàng nội thất.


Thương hiệu mới, phong cách mới sẽ cho bạn những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống hiện đại, năng động. Những ngày cuối tuần với những ai đã có thiên thần nhỏ, đừng quên ghé qua trung tâm giải trí thiếu nhi tiNiWord để cả nhà cùng vui đùa thỏa thích. Nếu muốn chăm sóc bản thân, lấy lại tinh thần, hãy ghé qua Le Grand Spa hay dành thời gian thưởng thức những vở kịch thâm thúy tại kịch Hồng Vân; Thi thoảng hãy sắm cho mình những bộ áo tắm, trang phục lót thật quyến rũ tại Lan Hạnh hay Wannabe và cùng người thân yêu trải nghiệm khoảnh khắc dịu kỳ tại thiên đường du lịch miền Trung - Mũi Né Bay hay đơn giản là tham gia một lớp rèn luyện sức khỏe tại BootCamp để tìm lại cân bằng cuộc sống.


Ngoài ra, bất cứ lúc nào chủ thẻ cũng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức tích lũy lên gấp hai, ba lần so với thông thường cho lần sử dụng dịch vụ đầu tiên và nhiều chương trình khuyến mại hàng tháng, tổng giá ưu đãi lên đến cả triệu đồng.

Đặc biệt hơn, với SmilesCard, ngay cả khi quên mang theo thẻ hay máy quẹt thẻ bị hỏng, bạn cũng có thể tích lũy và dùng điểm thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng và tiện lợi - sự tiện ích mà không có bất kỳ thẻ tiêu dùng thông minh nào có được.

Những ai thích cuộc sống hiện đại, muốn khám phá, tận hưởng dịch vụ đa dạng và chất lượng, SmilesCard là lựa chọn thông minh nhất.

Thông tin về SmilesCard

- Chỉ cần một thẻ thành viên SmilesCard, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí thông qua việc tích điểm và dùng điểm thanh toán tại hơn 250 điểm chấp nhận thẻ.

- 1 điểm tích lũy = 1 đồng khi thanh toán hóa đơn.

- Cách đăng ký thẻ:

Gọi đến hotline: 1900.56.56.57 cung cấp thông tin.

Liên hệ với các thương hiệu trong hệ thống SmilesCard.

Điền thông tin tại đây (đăng ký thẻ YanTV hoặc Sacombank Visa; đăng ký thành viên Apollo hoặc VNG) hoặc cài ứng dụng eSmilesCard trên Samsung Galaxy Note 3.

- Tham khảo thêm các ưu đãi khác tại http://smilescard.vn/ hoặc SmilesCard Apps trên Android, iOS, Samsung.

Tư liệu: SmileCard

Pico dai ha gia nhan dip Quoc khanh 2/9 hinh anh

Pico đại hạ giá nhân dịp Quốc khánh 2/9

0

Từ ngày 30/8 đến ngày 5/9, Pico kết hợp cùng nhiều hãng điện tử và ngân hàng để tổ chức chương trình đại hạ giá cho các sản phẩm điện máy nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nhân dịp quốc khánh 2/9.

Bạn có thể quan tâm