Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm siêu xe Lamborghini Huracan về Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 vừa được một thành viên Vietnam Team nhập về Sài Gòn, nổi bật trong gam màu vàng truyền thống của hãng xe Italy.

Chiều 29/8, siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng được nhập khẩu về TP HCM. Đây là chiếc Huracan thứ ba tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên màu xám được nhập khẩu chính hãng, chiếc thứ hai màu xanh đã tìm thấy chủ nhân và chiếc thứ ba thuộc sở hữu của một thành viên Vietnam Team.

Lamborghini Huracan khi mới khui công. Ảnh: Vietnam Team.

Lamborghini Huracan là siêu xe ra đời nhằm thay thế dòng Gallardo. Xe sử dụng động cơ V10, 5.2 lít, sản sinh 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và 560 Nm mô-men xoắn tại 6.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 7 tốc độ ly hợp kép, Huracan có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây, từ 0 lên 200 km/h trong 9,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. 

Nội thất sang trọng và hiện đại nhờ bọc da và những đường chỉ khâu tay. Ảnh: Vietnam Team.

Huracan có thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu chiến đấu cơ tàng hình, với những đường nét góc cạnh đặc trưng. 

Siêu xe được xây dựng dựa trên bộ khung nhôm và sợi carbon nhằm giảm trọng lượng nhưng không kém phần cứng chắc. Hệ thống khung gầm được chia sẻ cùng Audi R8. 

Bên trong, Huracan được bao phủ chất liệu da cao cấp khâu tay với những đường chỉ tương phản và nút bấm được bố trí hợp lý. Một màn hình kỹ thuật số 12 inch hiển thị tất cả thông số trên bảng điều khiển trung tâm. Cần chuyển số được tích hợp trên vô lăng.

Xe trang bị sẵn phanh gốm carbon và đèn full LED. Ảnh: Vietnam Team.

Những trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm đèn chiếu sáng LED, phanh đĩa gốm carbon và hệ thống treo thích ứng với điều kiện mặt đường. 

Tại Mỹ, giá cơ sở của Huracan là từ 240.000 USD

Lamborghini Huracan của thiếu gia Sài Gòn lần đầu xuống phố

Chiếc Lamborghini Huracan đầu tiên ra biển số tại Việt Nam vừa xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cùng thiếu gia Phan Thành, bạn trai hotgirl Midu.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm