Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm võ sĩ bị bắt giữ vì tấn công tình dục nữ hầu phòng

Chỉ sau vài ngày diễn ra, Olympics 2016 đã chứng kiến 2 võ sĩ bị tạm giữ vì cáo buộc tấn công tình dục.

 

Jonas Junius, võ sĩ người Namibia bị cảnh sát tạm giữ để điều tra tình nghi tấn công tình dục đối với nữ hầu phòng tại làng VĐV Olympics. Đáng chú ý, võ sĩ 22 tuổi được chọn làm người cầm cờ cho Namibia trong lễ khai mạc Thế vận hội.

Theo BBC, nạn nhân tố cáo với cảnh sát rằng Jonas ghì chặt lấy mình và định cưỡng hôn, thậm chí anh còn đề nghị trả tiền để được quan hệ tình dục. VĐV 22 tuổi hiện tại đang bị giam giữ ở đồn cảnh sát Recreio.

vo si hiep dam anh 1
Jonas Junius cầm cờ cho đoàn Namibia trong lễ khai mạc Olympics.

Thám tử Rodrigo Amorim chia sẻ với The Sun: “Tôi có thể xác nhận vận động viên Jonas Junius của Namibia đã bị bắt vì tình nghi liên quan đến một vụ cưỡng hiếp trong làng Olympics. Hiện vận động viên này đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát Recreio. Nếu không thể đưa ra chứng cớ ngoại phạm thì anh ta sẽ được đưa đến nhà tù Bangu vào cuối tuần này”.

Theo lịch đấu, vào ngày thứ năm tới, tay đấm này thượng đài gặp võ sĩ Hassan Amzile người Pháp. Vì đang phải ngồi trong trại tạm giam, Jonas gần như chắc chắn không thể thượng đài.

VĐV người Namibia là võ sĩ thứ hai bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm, sau võ sĩ người Morocco Hassan Saada hôm thứ sáu tuần trước. Hassan bị tình nghi tấn công tình dục nhắm vào 2 nữ quản gia và bị giam giữ trong 15 ngày.

VĐV người Ma-rốc bị bắt vì hiếp dâm ở làng Olympics

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ tay đấm quyền Anh Hassan Saada người Ma-rốc với cáo buộc hiếp dâm hai phụ nữ tại làng VĐV, theo CNN.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm