Chờ đổ mồ hôi để 'đu trend' bánh dép phô mai ở TP.HCM
Nhiều bạn trẻ đi hàng chục km, chấp nhận chờ lâu để thưởng thức bánh dép phô mai "gây sốt" trên MXH. Song, họ lại cho rằng loại bánh này giống hệt bánh đồng xu, chỉ hợp chụp ảnh "sống ảo".
196 kết quả phù hợp
Chờ đổ mồ hôi để 'đu trend' bánh dép phô mai ở TP.HCM
Nhiều bạn trẻ đi hàng chục km, chấp nhận chờ lâu để thưởng thức bánh dép phô mai "gây sốt" trên MXH. Song, họ lại cho rằng loại bánh này giống hệt bánh đồng xu, chỉ hợp chụp ảnh "sống ảo".
KOL review học tiếng Anh và các chiêu trò 'câu' phụ huynh xuống tiền
"IELTS 7.0+ trong 3 tháng", “Nhờ trung tâm/ứng dụng này mà mình học giỏi lên”... là những quảng cáo bóng bẩy về khóa học tiếng Anh. Thế nhưng, nhiều phụ huynh cho hay đóng tiền xong mới thấy học...
Trào lưu diện chiếc váy hồng hot nhất mạng xã hội gây lo lắng
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Anh Tú Atus, RHYDER và hành trình không ngừng tìm kiếm dấu ấn riêng
Anh Tú Atus và RHYDER đại diện cho thế hệ nghệ sĩ sáng tạo, vượt giới hạn, cùng Oppo Reno13 Series lan tỏa tinh thần “sống động mọi chuyển động” với phong cách hiện đại, khác biệt.
1 m2 có 10 'nàng thơ' chụp ảnh Tết ở hồ Gươm
Trước Tết Nguyên đán khoảng một tháng, các địa điểm check-in quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) thu hút đông đảo bạn trẻ tới chụp ảnh áo dài.
'Bé ba' khắp phố Hàng Mã dịp Giáng sinh
Ngoài các góc chụp ảnh check-in độc đáo, mang đậm không khí Giáng sinh, món đồ chơi Baby Three, biệt danh "bé ba", được trưng bày và bày bán khắp phố Hàng Mã (Hà Nội)
Tiền số Sơn Tùng quảng cáo mất 97% giá trị
Dự án blockchain Radio Caca từng được quan tâm tại Việt Nam, mất phần lớn giá trị, bất chấp việc có nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP truyền thông.
'Đám giỗ bên cồn' và cơn sốt nhạc chế trên TikTok
Các bản nhạc chế từ ca khúc "Đi giữa trời rực rỡ" hay "Pickleball" khiến nhiều người quên luôn bản gốc, nhưng cũng gây tranh cãi vì dùng giọng hát AI và đề cập tên người nổi tiếng.
Thẩm mỹ theo trend 'mũi Barbie' gây tranh cãi
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Thấy gì từ quán cà phê capybara bị dừng hoạt động ở Hà Nội
Việc những loài động vật tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội không chỉ đem lại cơ hội kiếm tiền, mà còn đi kèm cả những rủi ro về mặt quản lý, ranh giới an toàn.
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động.
Ra mắt nền tảng học trực tuyến tương tác với AI - FSEL
Ngày 3/11, tại Hà Nội, nền tảng học trực tuyến tương tác cùng trí tuệ nhân tạo AI mang tên FSEL tổ chức sự kiện ra mắt, quy tụ hơn 300 khách mời tham dự.
Nguyên nhân khiến độ tuổi đột quỵ trẻ hóa
Đột quỵ đang có xu hướng trẻ hóa. Tại các bệnh viện chuyên ngành ghi nhận không ít trường hợp người bệnh mới ngưỡng từ 20 đến hơn 30 đã bị đột quỵ.
Thói quen tiết kiệm của triệu phú tự thân 40 tuổi
Sở hữu tài sản triệu USD nhưng Jonathan Sanchez nói rằng sẽ không từ bỏ những thói quen như tự sửa chữa đồ đạc, tự pha cà phê và luôn mua xe cũ.
Điều cần biết khi theo trend ủ gừng kích mọc tóc
Các chuyên gia cho biết ủ gừng có thể cải thiện các vấn đề như mụn da đầu, tuy nhiên hiệu quả kích thích mọc tóc chưa được chứng minh.
20 tuổi đã tiêm filler vì sợ già
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
Những hình ảnh đầu tiên của VinFast VF 3 bản thương mại tại TP.HCM
Hàng loạt VF 3 với các màu sắc ngoại thất cơ bản đã chuẩn bị giao tới tay khách hàng.
Phụ huynh mướt mải cho con chạy theo 'trend' tiền tiểu học
Kỳ nghỉ hè vừa bắt đầu không lâu, nhiều phụ huynh đã chạy đua cho con học tiền tiểu học. Thậm chí, một số phụ huynh con học trước lớp 1 cả năm.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.