Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo bạn, đâu là yếu tố quyết định tình yêu đích thực?

Tình yêu đối với nhiều người chỉ đơn thuần là mối quan hệ trai gái. Thực tế, nó cần được xây dựng bằng cảm xúc, sự chia sẻ và lòng vị tha.

Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 1
Tình yêu thực sự khó lòng chứng minh được khi bạn ở đỉnh vinh quang. Hãy xem xét những người cùng bạn trải qua khó khăn và áp lực, đó mới là tình yêu đích thực. 
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 2
Một mối quan hệ nghiêm túc, dài lâu phải được xây dựng bằng sự cảm thông. Bạn phải chấp nhận mọi tật xấu của đối phương, đây là cách hữu hiệu nhất để cùng nhau đi đến cuối đời.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 3
Trong tình yêu, bạn phải dành cho đối phương chỗ đứng vững chắc trong tim, tôn trọng cảm xúc của nhau và tìm cách giải quyết vấn đề một cách êm đẹp. Những giận dỗi, lớn tiếng chỉ chứng tỏ bạn chưa đủ trưởng thành, tình cảm chưa đủ lớn để thông cảm cho nhau.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 4
Đàn ông nên chủ động trong mọi cuộc hẹn. Không cần dẫn đối phương đến những nơi sang trọng, chỉ cần bạn chứng tỏ mình xem trọng mối quan hệ này như thế nào. Nếu cứ để cảm xúc trơn tuột, nó sẽ là quả bom nổ chậm không biết bùng phát lúc nào.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 5
Một mối quan hệ nghiêm túc chỉ được xây dựng và vun đắp bởi hai người trưởng thành. Một số người luôn muốn người khác phải thật tốt, hoàn hảo theo điều họ mong đợi. Đã vậy, có người luôn săm soi khuyết điểm, chờ thời cơ để xúc phạm và coi thường đối phương. Đó không phải tình yêu, mà là lợi dụng. Thứ tình cảm này sẽ không lâu dài và hạnh phúc.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 6
Theo thời gian, các cặp vợ chồng hay những đôi yêu nhau luôn có nhiều vấn đề cần đối mặt. Đối với tình yêu đích thực, họ sẽ gắn kết, nhìn nhận vấn đề và vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, với những mối quan hệ mỏng manh, vụ lợi, họ luôn tìm cách đổ lỗi cho đối phương. Những thiếu sót, vấn đề trong cuộc sống chính là thử thách lớn nhất để chứng minh tình yêu thực sự.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 7
Ghen tuông là một trong những lý do lớn nhất dẫn đến rạn nứt mối quan hệ. Đây cũng là biểu hiện của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, sự ích kỷ và thiếu tự tin trong tình yêu. Nếu bạn đủ tin tưởng, tình yêu sẽ bền chặt, lâu dài hơn.
Dau la yeu to quyet dinh tinh yeu chan thuc? anh 8
Tình yêu không chỉ vun đắp bằng vật chất. Đó là cảm xúc, sự sẻ chia và lòng vị tha. Trong những phút đầu, có thể đối phương thu hút bạn bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Nhưng dần dà, tình yêu được bồi đắp bằng tình cảm thực sự. Việc làm cần thiết nhất là chứng tỏ bạn có khả năng xây dựng và vun đắp nó một cách đàng hoàng.

Loạt tình huống trớ trêu của động vật khiến chúng ta bật cười

Cuộc sống của các loài động vật cũng thú vị không kém chúng ta. Tác giả người Tây Ban Nha - Andres - đã khắc hoạ nhiều tình huống dưới góc nhìn hài hước.

Hoài Vỹ

Ảnh: Alice Perkmini

Bạn có thể quan tâm