Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo cha đi làm, bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp

Trong lúc cha làm việc, bé gái chạy vào nhà kho gần ao nuôi cá trú mưa thì bị người đàn ông 43 tuổi dụ dỗ và cưỡng hiếp.

Chiều 12/12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Văn Phụng (43 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Hiep dam tre em anh 1
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Cảnh sát cho biết một tuần trước (3/12), anh Minh (ngụ xã Long Mỹ) chở theo con gái 7 tuổi đến nơi làm thuê tại xã Mỹ An. Anh Minh làm việc và để con gái chơi quanh quẩn gần đó.

Chiều cùng ngày, trời mưa nên con gái anh Minh vào nhà kho của ao cá gần đó trú. Lúc này, Phụng thấy bé gái một mình nên nảy sinh dục vọng. Người đàn ông 43 tuổi đã đưa điện thoại cho bé gái chơi game và dụ dỗ, rồi cưỡng hiếp.

Hiep dam tre em anh 2
Khu vực vắng người, nơi bé gái bị cưỡng hiếp. Ảnh: Minh Anh.

Bé gái vùng chạy ra ngoài và kể lại sự việc cho người thân. Anh Minh đã đến trình báo với cảnh sát. Ngay trong đêm Phụng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Mang Thít đã củng cố hồ sơ, bàn giao nghi phạm cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thụ lý theo thẩm quyền.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Kẻ cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi lĩnh 16 năm tù

Lúc chở bé gái đi mua thuốc cho vợ hờ của mình, Phương dừng xe ở đoạn đường vắng rồi đè bé gái 13 tuổi xuống cưỡng hiếp.



Minh Anh

Bạn có thể quan tâm