Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân blogger Hà Trúc khám phá thiên đường giải trí tại Phú Quốc

Dành một ngày khám phá World Hon Thom Nature Park - khu du lịch biển nổi tiếng Phú Quốc, Hà Trúc khiến người hâm mộ bất ngờ với nhiều khung hình check-in thú vị.

World Hon Thom Nature Park anh 1

Là một trong những travel blogger được yêu thích, Hà Trúc thường xuyên chia sẻ hình ảnh, trải nghiệm du lịch độc đáo. Lần này, cô dành một ngày tại thiên đường giải trí Sun World Hon Thom Nature Park. Nữ blogger xuất phát từ TP.HCM và bay đến Phú Quốc chưa đầy một giờ. Từ sân bay, Hà Trúc di chuyển thêm 20 phút đến nhà ga cáp treo An Thới. Hành trình khám phá “viên ngọc” giữa biển khơi khiến cô ấn tượng khi vừa bắt gặp, ngỡ như lạc vào đấu trường La Mã xưa.

World Hon Thom Nature Park anh 2

Thời điểm này, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park có chính sách ưu đãi vé cáp treo và công viên nước còn 400.000 đồng/người lớn và trẻ em trên 1,4 m; 300.000 đồng/trẻ em dưới 1,4 m. Ngoài ra, combo vé vào cửa và buffet 3 miền giá 600.000 đồng/người lớn và trẻ em trên 1,4 m; 400.000 đồng/trẻ em dưới 1,4 m.


World Hon Thom Nature Park anh 3

Bước chân lên cabin, khung cảnh lãng mạn của trời biển bao la mở ra khi nhìn từ cáp treo ba dây vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới. Màu xanh ngọc đôi khi khiến du khách không phân định được ranh giới giữa trời mây và sóng nước.

World Hon Thom Nature Park anh 6

“Hạ cánh” ở Hòn Thơm, bạn có thể thay đồ bơi để đắm mình trong làn nước trong vắt nhìn thấy đáy biển Bãi Trào. Sự dịu dàng của biển Hòn Thơm với từng con sóng vỗ nhẹ vào bờ như bản tình ca khiến người đến không nỡ rời xa.

World Hon Thom Nature Park anh 7

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên trời phú, hòn đảo mang đến loạt trải nghiệm sôi động tại công viên nước hiện đại của Đông Nam Á - Aquatopia. Hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh với nhiều cấp độ là chốn “hẹn hò” phù hợp cho nhóm bạn hè này. Đặc biệt, những đường trượt uốn lượn 360 độ hoặc thẳng với tốc độ cao như Cuộc chiến mãng xà, Giao long tuần dương, Chằn tinh nổi giận… thu hút tín đồ ưa mạo hiểm.

World Hon Thom Nature Park anh 8

Công viên nước không chỉ để chơi và bơi, Aquatopia Water Park giúp bạn sở hữu kho ảnh với nhiều góc check-in mới lạ phong cách đảo hoang, thổ dân hoang dã.

World Hon Thom Nature Park anh 9

Khi khám phá xong, bạn đừng quên nghỉ chân bên những căn chòi nhỏ và thưởng thức ly nước mát lạnh từ quầy bán đồ uống dễ dàng bắt gặp trong công viên nước.

World Hon Thom Nature Park anh 10

Đến Hòn Thơm như Hà Trúc, bạn có cơ hội đắm chìm trong miền biển rực rỡ ngày hè, vui chơi thỏa thích với giá ưu đãi, ngắm đường biển mới nổi quên lối về.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm