Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân giới trẻ săn đồ đẹp giá hời mùa Black Friday

Nhân dịp Black Friday, giới trẻ có thể săn nhiều trang phục trẻ trung, sành điệu từ các bộ sưu tập thu - đông của các nhãn hàng nổi tiếng với giá hời.

BST thời trang thu - đông không chỉ dành cho đôi lứa. Với những thiết kế mang xu hướng hiện đại và kiểu dáng vừa vặn dễ mặc, trang phục thuộc những bộ sưu tập này chinh phục hầu hết bạn trẻ.

Tiết trời chớm đông vừa lãng mạn, vừa mát mẻ phù hợp để giới trẻ lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng sắc màu nổi bật.

Couple TX anh 1
Bộ sưu tập thời trang thu - đông với gam màu trẻ trung và hiện đại.

Với tiết trời vừa lãng mạn vừa mát mẻ, lại sắp bước vào mùa Black Friday, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch tìm cho mình những cửa hàng thời trang hợp xu hướng với giá ưu đãi hấp dẫn. Trong số đó, Couple TX là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ thường xuyên tìm đến.

Trang phục của thương hiệu này nổi bật với chất liệu tốt, vừa giữ ấm, vừa thấm hút mồ hôi. Các mẫu trang phục trong bộ sưu tập thu - đông của thương hiệu sở hữu gam màu trẻ trung cùng thiết kế tối giản nhưng tươi mới.

Couple TX anh 2
Những bộ cánh ton sur ton tạo nên điểm nhấn trong các chuyến đi.

Những bộ trang phục cùng tông hoặc lặp lại họa tiết dành cho các nhóm bạn trẻ của Couple TX được ưa chuộng trong mùa thu - đông năm nay. Bộ sưu tập này lấy những đường kẻ sọc và họa tiết đáng yêu làm chủ đạo. Trang phục dành cho bạn nữ mang dáng vẻ mềm mại của len, dịu dàng của màu sắc. Còn trang phục cho nam toát lên vẻ khỏe khoắn và cá tính.

Là thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong làng mốt Việt, Couple TX ra mắt bộ sưu tập hướng đến giới trẻ. Theo đại diện thương hiệu này, bộ sưu tập lần này là tiếng nói đồng điệu khẳng định sự gắn kết của các thành viên trong nhóm bạn. Đó là thông điệp về hành trình thanh xuân qua những chuyến đi và trải nghiệm vô giá trong cuộc sống.

Couple TX anh 3
NhGiới trẻ có thể lựa chọn những trang phục hợp xu hướng với ưu đãi hấp dẫn tại Couple TX.

Nhân dịp Black Friday, Couple TX dành tặng cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ thời trang có thể ghé cửa hàng Couple TX trên toàn quốc để lựa chọn trang phục yêu thích với mức giá rẻ hơn nhiều so với ngày thường.

Couple TX anh 4

Các chương trình ưu đãi tại Couple TX dip Black Friday: Giảm đến 50% toàn bộ cửa hàng, đại lý và kênh bán hàng online; mua 6 sản phẩm chỉ tính tiền 5; các sản phẩm giá chỉ từ 119.000 đồng. Chương trình kéo dài từ 22/11 đến 1/12. Độc giả nhập mã BF11 khi mua hàng online để hưởng ưu đãi. Hotline: 18006516.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm