Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân phái đẹp chuẩn bị ngày 8/3 của riêng mình

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Cùng theo chân những cô nàng hiện đại và khám phá xem họ đã chuẩn bị gì cho ngày này.

Phụ nữ hiện đại luôn tận hưởng ngày quan trọng của riêng mình bằng cách tự thưởng những món quà ý nghĩa, cùng người thương lên kế hoạch cho những chuyến đi. Ngoài ra, chụp những bộ ảnh kỷ niệm hay đơn giản dành thời gian một mình để làm những điều yêu thích cũng là ý tưởng không tồi.

Lê Thị Khánh Huyền: Xúng xính lên đồ cho party đầy sôi động

Với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, Khánh Huyền luôn chiếm sự chú ý ở mỗi nơi mình xuất hiện. Dịp 8/3 này, cô nàng quyết định tham gia bữa tiệc dành riêng cho phái đẹp cùng hội bạn thân. Lựa chọn một chiếc váy sequin với những đường cut-out quyến rũ và kiểu tóc búi ấn tượng, Khánh Huyền đã sẵn sàng để thu hút mọi ánh nhìn.

xe ga Yamaha anh 1

Lên đồ cá tính, Khánh Huyền sẵn sàng thu hút ánh nhìn tại buổi tiệc cùng hội bạn thân.

Là người phụ nữ hiện đại, Khánh Huyền cho biết luôn yêu thương bản thân bằng cách nở nụ cười mỗi ngày, giữ cơ thể cân đối nhờ tập thể dục đều đặn và chăm sóc sắc đẹp. Theo Khánh Huyền, đích đến hạnh phúc thật sự chính là biết yêu chính mình. Vì vậy, Khánh Huyền lựa chọn Yamaha Janus là bạn đồng hành.

Với sắc đỏ - đen sang trọng, Janus được Khánh Huyền tin chọn trên mọi chuyến đi. Không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế trẻ trung, sành điệu, chiếc xe còn nổi bật bởi những tính năng hữu ích như khóa thông minh với núm xoay giúp định vị tìm xe; mặt đồng hồ LCD hiển thị các thông số dễ dàng; cốp xe cách nhiệt 14 lít đủ chứa các vật dụng thiết yếu, cùng hàng loạt tính năng khác.

Ceri và Ly Phạm: Lưu giữ kỷ niệm bằng những bộ ảnh

Khác với Khánh Huyền, Ceri và Ly Phạm tự tổ chức 8/3 bằng cách hóa công chúa ngọt ngào trong bộ ảnh cá nhân. Trong khi Ceri hóa “nàng thơ” giữa khu vườn cổ tích cùng chiếc váy xếp tầng bồng bềnh, Ly Phạm lại xuất hiện với hình ảnh hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần dễ thương trong chiếc váy hồng ngọt ngào.

Mỗi người một vẻ nhưng điểm chung của họ là sự xinh đẹp, thu hút. Ceri và Ly Phạm cho rằng, điều hạnh phúc nhất là trở thành nàng công chúa của chính mình. Thay vì hy vọng, chờ đợi người khác tặng quà, ta có thể tự thưởng một phần quà xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Một điểm chung nữa của hai cô nàng là đều xuất hiện bên chiếc Yamaha Janus trắng tinh tế. Thực tế, Janus đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của cả hai trên bước đường yêu bản thân.

Ceri và Ly Phạm tin phụ nữ cần chuẩn bị cho mình những thứ tốt nhất để luôn tự tin và xinh đẹp. Trong đó, Janus - chiếc xe tay ga với đủ công năng và tiện ích dành cho phái đẹp - là bạn đồng hành quan trọng. Hai cô nàng đều thích cảm giác lái mượt mà và êm ái của Janus khi xe sở hữu động cơ Bluecore 125 cc cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao 1,87 lít/100 km).

Hải Ly: Lên kế hoạch đi chơi cùng người thương

Nhân dịp 8/3, Hải Ly cùng người thương hẹn hò lưu giữ khoảnh khắc tình yêu của cả hai. Không cần đến những nhà hàng sang trọng hay ra tận nước ngoài, cô chỉ đơn giản cùng bạn trai dắt chiếc xe tay ga đi dạo quanh phố phường. Họ cùng chụp những bức ảnh đáng yêu, tới những quán xá thân quen và trao nhau những chiếc ôm ấm ấp. Với Hải Ly, như vậy là đã đủ cho một ngày ý nghĩa.

Cả hai đều quyết định lên đồ ton sur ton với chiếc xe Yamaha Janus yêu thích. Với Hải Ly, Janus là bạn đồng hành lý tưởng. Không chỉ khoác trên mình lớp sơn xanh ngọc trendy và thiết kế thanh thoát, chiếc xe giúp cô cùng người thương băng băng qua những con đường mà không sợ hết xăng, bởi Janus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Độc giả tìm hiểu thêm về xe Yamaha Janus tại ymhvn.com/YMHJanus2023.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm