NTK Nguyễn Minh Tuấn: 'Tiết chế phụ kiện khi theo trend váy áo có mũ'
Không chỉ gây sốt thảm đỏ trong nước và quốc tế, trang phục liền mũ còn tồn tại từ lâu trong đời sống hàng ngày.
227 kết quả phù hợp
Không chỉ gây sốt thảm đỏ trong nước và quốc tế, trang phục liền mũ còn tồn tại từ lâu trong đời sống hàng ngày.
Tác giả Hoàng Nhật cho rằng trong mỗi con người đều tồn tại một đứa trẻ. Đối diện với phần thơ ấu của nội tâm là cách đối thoại với bản thân để hiểu mình muốn gì và cần gì.
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Những người mới “nhập môn” sưu tầm đồng hồ đeo tay cổ điển cần biết rằng không phải lúc nào cũng nên theo đuổi trào lưu hay săn tìm những món đồ hiếm nhất.
Nổi lên vào thời điểm gần 8/3, trào lưu “Hoa hậu của anh” được đông đảo người dùng mạng xã hội yêu thích.
Trong dòng người nô nức đến chùa Hà làm lễ, nhiều bạn trẻ chia sẻ họ quyết định đến đây thắp hương một lần để xem liệu đường tình duyên có đổi vận.
Mai Phương cho biết chưa có bạn trai vì quá bận việc. Cô nghĩ phụ nữ nên tập trung làm tốt công việc của họ, đầu tư cá nhân rồi sẽ tìm được người phù hợp.
Xu hướng #RevengeMakeup (tạm dịch: trang điểm trả thù) giúp nhiều cô gái cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau cuộc tình tan vỡ.
Đó cũng là cảm nhận của Tiktoker Đăng Vi khi cầm trên tay bộ sưu tập “Biến số tùy Z” từ Samsung và tự tay thiết kế chiếc ốp lưng mang phong cách cá nhân.
Thay vì quá tập trung tìm kiếm những món độc, lạ, bạn nên lưu tâm hơn đến sở thích, nhu cầu của người nhận. Bên cạnh đó, đừng kỳ vọng họ sẽ vỡ òa vì phần quà bạn mang đến.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Đối với người dân xứ Phù Tang, việc thu gom rác ở nơi bản thân vừa có hoạt động là lẽ đương nhiên, theo triết lý “bỏ đi không để lại dấu vết”.
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
Các ngôi sao như Madonna, Shay Mitchell và Emily Ratajkowski dùng mạng xã hội để thể hiện xu hướng tính dục. Nhưng thông điệp thiếu rõ ràng của họ khiến nhiều người bức xúc.
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
"Kia Challenge", thử thách khởi động ôtô bằng cáp USB, được cho là xúi giục hành vi phá hoại và trộm cắp.
Các hành khách đồng loạt nhảy Harlem Shake gây rung lắc trong lúc máy bay di chuyển hay múa may, tạo dáng trên đường băng để quay clip đều bị coi là hành động gây nguy hiểm.
Nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) khiến nhiều nhà đầu tư chạy theo số đông trước khi bình tĩnh phân tích.
Để thu hút người xem, không ít streamer ở Trung Quốc sẵn sàng ngồi ngoài trời cả đêm để phát trực tiếp, trò chuyện cùng dân mạng.