Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
2.393 kết quả phù hợp
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Chiều 6/12, ban tổ chức nước chủ nhà Singapore vẫn không thay đổi thực đơn theo đề nghị của tuyển Việt Nam.
ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM và nhiều trường khác đã thông báo cho phép sinh viên quay trở lại học tập trung.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido (Thụy Sĩ) vừa ký kết hợp tác chiến lược về phát triển hoạt động mảng private banking (ngân hàng cá nhân) tại Việt Nam.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Đi làm bận rộn nhưng vẫn muốn bữa trưa chất lượng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ ship đồ ăn eat clean dưới đây.
Việc hợp tác giữa hai tập đoàn đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu cao cấp Curio Collection by Hilton có mặt tại Việt Nam.
Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung được UBND tỉnh Quảng Bình giao tài trợ kinh phí và lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 cho 2 dự án có tổng quy mô hơn 270 ha.
Ferrari tiếp tục giới thiệu một sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng ẩn danh.
Ngày 15/11, Đất Xanh Miền Trung sẽ khai trương không gian Trung Nguyên Legend - một trong nhiều tiện ích dự kiến xuất hiện tại Regal Ocean Quang Binh từ nay đến năm 2024.
Với đa dạng mẫu mã trang phục, thiết kế trang nhã và hợp xu hướng, thương hiệu thời trang Chibest được nhiều bạn trẻ tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng.
Từ 8/11 đến 14/11, khách hàng mua Xiaomi 11 Lite 5G NE bản độc quyền tại FPT Shop được giảm 1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và bảo hành 18 tháng.
Chân váy kết hợp blazer từng là biểu tượng của những người phụ nữ quyền lực. Thời gian gần đây, thiết kế này được nhiều thương hiệu lăng xê với màu sắc, họa tiết trẻ trung.
Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City, với tầm nhìn kiến tạo không gian sống cao cấp tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
TP.HCM là đô thị phồn hoa với những công trình mang đậm dấu ấn. Sự xuất hiện của dự án The Grand Manhattan được kỳ vọng góp thêm điểm sáng vào bức tranh kiến trúc này.
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Tại tọa đàm "Phục hồi và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19" ngày 14/10, các địa phương và doanh nghiệp đều thừa nhận ngành du lịch đã "chạm đáy".
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.