Dựng lại cầu gỗ Ông Cọp dài nhất Việt Nam
Sau mỗi mùa mưa, cầu gỗ Ông Cọp dài khoảng 800 m bắc qua sông ở huyện Tuy An (Phú Yên) thường bị hư hỏng, cuốn trôi, được người dân góp tiền dựng lại.
414 kết quả phù hợp
Sau mỗi mùa mưa, cầu gỗ Ông Cọp dài khoảng 800 m bắc qua sông ở huyện Tuy An (Phú Yên) thường bị hư hỏng, cuốn trôi, được người dân góp tiền dựng lại.
Sáng 5/1, đội cứu hộ cứu nạn tỉnh Đồng Tháp vẫn tiếp tục công tác đưa ống cọc bê tông lên. Đội tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia để mong rút ngắn thời gian cứu hộ, đảm bảo an toàn.
Tối 4/1, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp chính thức thông tin bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) đã tử vong sau 5 ngày lọt xuống ống cọc bê tông.
"Trách nhiệm cơ quan chuyên môn liên quan đến sự cố công trình, sẽ được lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp cập nhật để giải quyết cho phù hợp với quy định luật pháp", ông Đoàn Tấn Bửu nói.
Do kết cấu đất chặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong chỉ đạo áp dụng phương pháp khoan xoáy nước áp lực lớn tạo độ tơi đất, kết hợp khoan guồng xoắn.
Đêm 1/1, các lực lượng dùng giàn khoan cọc nhồi để làm loãng địa chất xung quanh trụ bê tông nơi Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) rơi xuống. Tuy nhiên, việc cứu nạn chưa thực hiện được.
Lực lượng chức năng làm việc xuyên đêm giao thừa Dương lịch để cứu cháu bé kẹt dưới trụ cầu tại Đồng Tháp. Tuy nhiên đến trưa 1/1, việc cứu nạn vẫn chưa thành công.
Sau gần một năm thi công, cầu vượt thép đầu tiên tại tỉnh Bình Dương đã hoàn thành hầu hết hạng mục và sẵn sàng thông xe trong năm nay.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (GTVT) đề nghị chủ đầu tư BOT xa lộ Hà Nội phối hợp điều tra, điều chỉnh cho phù hợp trước kiến nghị của người dân về việc ngăn đường để tận thu phí.
Sau gần 2 năm khởi công, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (Hà Nội) đã thành hình trên sông Hồng. Dự án hiện được đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo thông xe vào dịp 2/9/2023.
Công trình hiện rơi vào tình trạng bỏ hoang gần 3 năm nay, nhiều hạng mục xây dựng dở dang đang xuống cấp trầm trọng, sắt thép, bồn chứa, cầu cảng hoen gỉ...
Trong ký ức người đi “làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, có rất nhiều chặng đường không thể lý giải được bằng khái niệm “công việc”, “đồng lương” hay thậm chí là “sự nghiệp”.
Dài 400 m với tốc độ lưu thông khoảng 80 km/h, cầu vượt biển Đề Gi ở Bình Định đã rút ngắn hơn 40 phút để đi từ xã Cát Khánh, huyện Phù Cát đến xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ.
Thời Pháp thuộc, đồng hồ còn là vật dụng hiếm quý, nên Hà Nội chỉ có dăm cái đồng hồ công cộng để báo giờ cho dân chúng.
Dù được đầu tư hàng trăm tỷ đồng, 2 cây cầu ở huyện Núi Thành, Quảng Nam chậm tiến độ nhiều năm khiến người dân bức xúc.
Công ty cổ phần xây dựng Đèo Cả, Trường Sơn, Cienco 4... nằm trong số các nhà thầu bị cảnh cáo liên quan đến tiến độ thi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Dự án cầu Rạch Miễu 2 bắc qua sông Tiền, nối 2 tỉnh Tiền Giang - Bến Tre khởi công ngày 29/3. Sau gần 7 tháng, công trình nghìn tỷ này thi công chậm chạp, không đảm bảo tiến độ.
Sau vụ tai nạn lao động tại cầu Mỹ Thuận 2, những ngày qua công nhân vẫn duy trì làm việc bình thường trên công trường để đảm bảo tiến độ dự án.
Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể nạn nhân trong sự cố sập sàn công tác tại công trình cầu Mỹ Thuận 2 đã được tìm thấy trên nhánh sông cách hiện trường 6 km.
Khu vực xảy ra sự cố tại cầu Mỹ Thuận 2, mặt sông rộng, sâu và nước lớn nên việc tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp không ít khó khăn.