Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
378 kết quả phù hợp
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Reebok lột xác khi bán giày Hello Kitty, có nút bấm thay dây buộc
Sản phẩm Reebok thường có kiểu dáng độc đáo nhưng màu sắc nhàm chán. Nhưng điều đó đã được thay đổi bằng màn kết hợp mới nhất với Hello Kitty và Gudetama.
Các nhà xuất bản làm gì khi trẻ em thích video hơn con chữ?
Thị trường sách dành cho trẻ em hiện nay phải chịu những thử thách bởi những thay đổi nhanh chóng và sự phát triển của các kênh truyền thông, giải trí như Youtube hay Netflix...
Nữ tỷ phú Việt vui Trung thu cùng các em nhỏ mồ côi, khuyết tật
Dù công việc bận rộn, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn dành thời gian đến thăm hỏi các em nhỏ kém may mắn nhân mùa trăng rằm.
Tử thần rình rập trên đường huyết mạch hơn 3.000 tỷ
Miệng cống không nắp, chướng ngại vật bằng bê tông dưới lòng đường hay những đầu đinh sắt sắc nhọn ngổn ngang xuất hiện nhiều nơi trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).
Ngành công nghiệp người mẫu nhí nở rộ ở TQ gây tranh cãi
Sau vụ người mẹ Trung Quốc đá con gái ba tuổi vì không chịu làm mẫu nhí, nhiều người cho rằng việc cha mẹ bắt con làm người mẫu kiếm tiền từ quá sớm khiến các bé mất tuổi thơ.
Đôi Yeezy 700 'Wave Runner' có gì hot mà được bán lại vào tháng 8?
Năm nay, Adidas cho ra mắt 2 phiên bản của Yeezy 700. Vào tháng 7, giới mộ điệu một lần nữa sôi sục trước thông tin Yeezy Boost 700 "Wave Runner" quay trở lại thị trường.
CEO 14 tuổi kiếm hàng triệu USD nhờ nước chanh mật ong
Mikaila Ulmer thành lập thương hiệu Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi. Trong 10 năm qua, công ty của cô đã bán được 1 triệu chai nước chanh cho 1.000 cửa hàng ở khắp nước Mỹ.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Nhãn hàng sữa Aptamil chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
'Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất của biến đổi khí hậu'
Trưởng đại diện UNICEF Việt Nam cho rằng trẻ em đang chịu ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và thiên tai nặng nề hơn nhiều so với người lớn.
Hàng loạt công viên tại TP.HCM bị xâm phạm
Trong khi không gian dành cho người dân thư giãn ngày càng bị thu hẹp, trẻ em thiếu sân chơi trầm trọng thì hàng loạt công viên trên địa bàn TP.HCM lại bị “xẻ thịt” để cho thuê.
Đức Huy truyền cảm hứng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Tiền vệ Đức Huy đang giúp một em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở quê và anh cũng tham gia truyền cảm hứng cho các em có tình cảnh tương tự.
Tàu chiến TQ thăm Australia, binh sĩ tranh thủ mua sữa công thức
Trong chuyến thăm 4 ngày tại Sydney, các binh sĩ Trung Quốc đã mua lượng sữa công thức cho trẻ em có thể lấp đầy nhiều xe tải.
Độc giả phản ứng với 'Vợ ba': 'Thượng tôn pháp luật để không có lần 2'
Nhiều cá nhân đã lấy việc "Vợ ba" dừng chiếu để đi đến kết luận "dân trí thấp", "bức tử phim nghệ thuật". Nhưng không ít người trong giới nghệ thuật phản đối quan điểm này.
Hội Bảo vệ Quyền trẻ em lên tiếng vụ cô giáo tát liên tiếp học sinh
Đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em phản đối hình phạt thể xác đối với học sinh, nhất là những em nhỏ tuổi. Hình phạt bạo lực sẽ ảnh hưởng nặng nề đối với học trò.
1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ em suy dinh dưỡng Việt
NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Giải pháp nào cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi?
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
‘Lưu danh’ kẻ xâm hại - bản án chung thân cho tội ác tình dục
Những kẻ phạm tội tình dục ở mức độ đáng sợ, gây phẫn nộ, có khả năng tái phạm cao xứng đáng nhận một bản án nghiêm khắc và suốt đời.