Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi đấu hơn người, ĐT Anh vất vả giành chiến thắng phút 94

Lallana ghi bàn ở phút bù giờ 4, qua đó giúp ĐT Anh thắng Slovakia 1-0 dù chơi hơn người từ phút 57 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu kết thúc rạng sáng ngày 5/9.

Highlights ĐT Slovakia 0-1 ĐT Anh Adam Lallana ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về 3 điểm cho ĐT Anh trong chuyến làm khách đến sân của ĐT Slovakia.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 1
Sau khi thay Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh, huấn luyện viên Sam Allardyce được kỳ vọng đem đến sự thay đổi tích cực cho lối chơi của Tam sư. Trận đầu tiên của ông là chuyến làm khách đến sân của ĐT Slovakia thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 2
ĐT Anh rất vất vả mới có chiến thắng nhờ pha ghi bàn ở phút 94 của tiền vệ Adam Lallana. Ở thời điểm trận đấu chỉ còn tính bằng giây, cầu thủ đang thuộc biên chế Liverpool dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn của Slovakia đem về bàn thắng duy nhất trận đấu cho ĐT Anh.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 3
Adam Lallana chính là người hùng của ĐT Anh, đồng thời giúp HLV Sam Allardyce có niềm vui trọn vẹn trong trận ra mắt trên cương vị thuyền trưởng của Tam sư.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 4
Bên ngoài đường piste, huấn luyện viên Allardyce và các thành viên của đội tuyển Anh phấn khích khi chứng kiến bàn thắng muộn của Adam Lallana.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 5
Chiến thắng ngay trên sân của Slovakia giúp ĐT Anh mở đầu chiến dịch tranh vé dự World Cup 2018 rất thuận lợi.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 6
Tuy nhiên, đội tuyển Anh dưới thời HLV Allardyce thi đấu chưa có nhiều khởi sắc so với khi còn được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Roy Hodgson.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 7
Tam sư vẫn sử dụng đội hình gồm những gương mặt cũ, đã thi đấu không thành công tại EURO 2016. Họ gây thất vọng trong hiệp đầu tiên khi không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 8
Tình huống đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ của tiền đạo Harry Kane sau đường chuyền rất thuận lợi của Walker bên cánh phải.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 9
Kể từ phút 57, ĐT Anh được thi đấu hơn người khi trung vệ Martin Skrtel nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha tranh chấp với Harry Kane.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 10
Có lợi thế chơi hơn người, nhưng ĐT Anh vất vả mới ra về với 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 của Adam Lallana.
DT Anh thang Slovakia 1-0 anh 11
Vị trí của các đội ở bảng F sau lượt trận đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. ĐT Scotland và ĐT Anh cùng có 3 điểm.



Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm