Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 61 tuổi hát nhạc ngoại quay lại với Got Talent

Ở Vietnam’s Got Talent mùa hai, cô Đặng Kim Khuyên đến từ Đồng Nai phải bỏ dở cuộc thi giữa chừng vì ông xã đột ngột qua đời.

Trong số những gương mặt quen quay trở lại với  Vietnam’s Got Talent, đáng chú ý nhất thí sinh 61 tuổi Đặng Kim Khuyên. Ở mùa trước, cô gây ấn tượng với tiết mục hát My heart will go on trong trang phục áo dài và nhận được 2 sự đồng ý từ giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc. Tuy nhiên, sau đó, ông xã cô đột ngột qua đời nên cô không thể tham dự vòng thi tiếp theo. Khi đến với vòng sơ tuyển năm nay, cô chia sẻ: "Năm ngoái còn có ông xã tôi theo ủng hộ nhưng năm nay thì các con bận, tôi phải tự lo liệu một mình. Hôm nay tôi phải thức dậy từ 2h sáng để sửa soạn và bắt xe từ Đồng Nai đến đây, hy vọng một lần nữa có thể may mắn được diện kiến các vị giám khảo để trình bày bài hát của mình'.

Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương bất ngờ xuất hiện ở vòng sơ tuyển khu vực TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc Cõng mẹ đi chơi xúc động với cây đàn guitar. Hà Chương chia sẻ anh chưa từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế về tài năng, nhưng với Vietnam’s Got Talent, anh muốn đem đến một hình ảnh mới cho những người khuyết tật ở các cuộc thi: “Người ta thường suy nghĩ hình ảnh những người khuyết tật thì sẽ rụt rè, hát những bài hát bi thương và sẽ được khán giả yêu mến hay bình chọn nhờ một câu chuyện cảm động, riêng tôi lại muốn đem đến một hình ảnh mới mẻ hơn, sinh động, tươi vui và lạc quan yêu đời hơn, vì càng đến với âm nhạc, tôi càng nhận ra một điều là ánh sáng của cuộc sống không chỉ được cảm nhận bằng đôi mắt mà còn bằng nhiều sự rung cảm khác nữa". 
Nhóm múa đặc biệt của các thành viên trong cùng một gia đình. Ở Vietnam’s Got Talent, các tiết muc múa bụng luôn thu hút sự chú ý và được khán  giả đón nhận nhiệt tình.
Cậu bé thổi sáo 9 tuổi, Trần Trọng Tín được bố đưa đi casting ở khu vực miền Nam. Bố Trọng Tín chia sẻ, anh dạy cậu bé thổi sáo đã được hơn 1 năm và Tín học rất nhanh: "Ở nhà hai bố con cùng tập luyện thổi sáo với nhau và Tín rất chịu khó học. Thỉnh thoảng khi xem tivi, cháu cũng có mong muốn được đi thi nhưng khổ nỗi hầu hết đều là các cuộc thi về hát và nhảy".
Một tiết mục ảo thuật ấn tượng ở vòng sơ tuyển TP.HCM...
... và một nhân vật bí ẩn. Anh chàng không chịu cởi bỏ khẩu trang ngay cả khi vào diện kiến ban giám khảo.
Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của những thí sinh nhí khiến không khí các buổi casting thêm sôi động.
Các bé gái được bố mẹ chăm sóc chu đáo về trang phục, diện mạo trước khi lên sân khấu.
Một thí sinh ngoại quốc cũng đăng ký tham gia chương trình. Sắp tới, Ban tổ chức sẽ mở thêm 2 buổi casting đặc biệt, diễn ra tại Hà Nội (6/9) và TP. HCM (7/9), để trao cơ hội cho những thí sinh đã bỏ lỡ vòng sơ tuyển toàn quốc.

Hà Thu

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm