Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 82 tuổi của America’s Got Talent tham gia ban nhạc

Cụ ông 82 tuổi từng khiến sân khấu America’s Got Talent bùng nổ với màn dự thi ca khúc rock Bodies gây bất ngờ khi gia nhập nhóm Drowning Pool tại lễ hội âm nhạc Chicago.

Drowning Pool and John Hetlinger sing "Bodies" at Chicago Open Air Sự kiện Chicago Open Air Fest năm nay càng nóng hơn khi có sự góp mặt của Drowning Pool, nhưng lần này có thêm sự góp mặt của thành viên thứ 5. Hetlinger là thí sinh 82 tuổi từng khiến ban giám khảo Tìm kiếm Tài năng Mỹ bất ngờ khi trình diễn ca khúc rock Bodies đầy ấn tượng trong vòng auditon của cuộc thi. Ông đã được chủ nhân của ca khúc là nhóm nhạc Drowing Pool chú ý và mời lên sân khấu Chicago cùng biểu diễn chung.

Sự kiện Chicago Open Air Fest năm nay có sự góp mặt của Drowning Pool, đáng chú ý nhất là thành viên thứ 5. John Hetlinger là thí sinh 82 tuổi từng khiến ban giám khảo Tìm kiếm Tài năng Mỹ bất ngờ khi trình diễn ca khúc rock Bodies đầy ấn tượng trong vòng auditon của cuộc thi. Ông đã được chủ nhân của ca khúc là nhóm nhạc Drowing Pool chú ý và mời lên sân khấu Chicago cùng biểu diễn chung.

Thi sinh cao tuoi America’s Got Talent hat rock anh 1
Thành viên đặc biệt của ban nhạc Drowning Pool trên sân khấu. Ảnh: Getty

“Các bạn đã sẵn sàng chưa?”, cụ ông 82 tuổi khuấy động đám đông đầy tự tin như một nghệ sĩ thực thụ, trong khi các thành viên Jasen Moreno, C.J. Pierce, Steve Benton và Mike Luce chơi những nốt nhạc đầu tiên của Bodies. Đám đông đáp lại và tương tác với ban nhạc một cách hào hứng, trong khi hát chính Moreno và Hetlinger cùng song ca Bodies. Đáng chú ý trong màn trình diễn này là phần cao trào của ca khúc được thể hiện bởi vị khách mời cao tuổi.

Theo thông tin từ nhóm nhạc, cụ Hetlinger sẽ tiếp tục đi tour cùng Drowning Pool tại các lễ hội âm nhạc tiếp theo. Gần nhất là Ink in the Clink Festival tại Ohio vào thứ 7 tuần này.

Hetlinger từng tham gia thiết kế kính thiên văn Hubble cho NASA và nhận được nhiều sự chú ý trên mạng khi có kênh YouTube riêng. Tại đây, ông đăng những video cover các nhạc phẩm rock nổi tiếng từ Bad Bad Leroy Brown của Jim Croce cho đến Hound Dog của Elvis Presley.


My Lan

Bạn có thể quan tâm