Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh American Idol có thể ngồi tù suốt đời vì buôn ma túy

Nữ thí sinh của American Idol mùa 6 có thể lãnh án tù chung thân vì tội buôn bán ma túy. Trước đó, cô từng bị phạt lao động công ích vì trộm cắp tài sản.

Hôm 31/7, tờ People đưa tin Antonella Barba - top 16 cuộc thi American Idol 2007 - sẽ đối mặt án phạt từ 10 năm đến chung thân vì tội buôn bán ma túy. 

Trong phiên tòa xét xử trước đó một ngày, Barba thừa nhận cô đã vận chuyển gần 2 pound (gần 1 kg) ma túy tổng hợp đến nhà kho ở Virginia, Mỹ hồi tháng 10/2018 nhưng đã bị cảnh sát bắt được.

thi sinh American Idol ban ma tuy anh 1
Antonella Barba có thể phải ngồi tù suốt đời vì buôn bán ma túy. 

Cách đây 9 năm, ca sĩ người Mỹ từng ra hầu tòa vì trộm cắp tài sản tại một cửa hàng tạp hóa. Hình phạt của cô là phải đi lao động công ích một thời gian dài. Chưa hết, Barba còn bị bàn tán vì lộ ảnh bán khỏa thân khiêu khích trên Internet.

Antonella Barba sinh năm 1986, là ca sĩ người Mỹ từng lọt vào top 16 của American Idol mùa giải thứ 6.

Sau cuộc thi, cô trở lại trường để lấy bằng kiến trúc. Trò chuyện trên Entertainment Weekly năm 2009, Barba tiết lộ cô ấp ủ kế hoạch ra mắt album. Đến cuối năm đó, cô hợp tác với hãng đĩa Arkatone Music trình làng ca khúc The Christmas Song.

thi sinh American Idol ban ma tuy anh 2
Antonella Barba tại cuộc thi American Idol năm 2007. 

Antonella Barba không phải là ngôi sao đầu tiên dính líu tới ma túy. Từ năm 1996 đến 2001, "Người sắt" Robert Downey Jr. bị bắt nhiều lần vì liên quan tới ma túy, từ cần sa cho tới cocaine, heroin.

Tháng 5/1996, trong cơn phê thuốc, tài tử đình đám đã đột nhập và nằm ngủ trên giường nhà hàng xóm. Đến năm 1997, vì bỏ qua một cuộc xét nghiệm, Downey Jr. phải ngồi tù 6 tháng.

Ca sĩ nhạc rap người Mỹ gốc Phi 50 cent từng bị bắt vì bán cocaine cho một viên cảnh sát ngầm. Anh đã phải trải qua 6 tháng trong trại cải tạo, nơi mà Cent học và lấy được bằng tốt nghiệp trung học.

Quán quân American Idol 2005 bị kiện đạo nhạc

Carrie Underwood bị ca sĩ Heidi Merrill tố đạo nhạc một cách trắng trợn. Đây không phải lần đầu tiên cô đối diện với ồn ào ăn cắp chất xám.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm