Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Asia's Got Talent cầu hôn bạn diễn trên sân khấu

Sau khi hoàn thành tiết mục và nhận được nhiều lời khen trong đêm chung kết, Gao Lin đã bất ngờ cầu hôn Liu Xin ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của toàn thể khán giả châu Á.

Cuộc thi Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á đã bước vào vòng chung kết. Phiên bản Việt hoá của chương trình do MC Thuý Vân – á hậu 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - dẫn dắt và đồng hành lên sóng tối 10/5 trên kênh VTV6. 5 tiết mục đại diện 5 quốc gia châu Á đã đưa 4 vị giám khảo và người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác trong đêm chung kết.
Chủ nhân của hai nút vàng – cặp đôi Gao Lin và Liu Xin đến từ Trung Quốc - làm cả khán phòng xúc động và đứng dậy vỗ tay với phần trình diễn múa kết hợp xiếc.
Những động tác khó được cặp đôi này mang lên sân khấu chung kết làm lắng đọng cả trường quay và thu hút khán giả. Giám khảo Ngô Kiến Hào cho biết, anh rất xúc động khi xem tiết mục này. Giám khảo Anggun cũng nổi da gà vì ngạc nhiên trước màn trình diễn tuyệt đẹp. Giám khảo David Foster ước âm nhạc của anh đẹp như điệu nhảy của cả hai, còn Melanie C tự hào vì nút vàng cô bấm chưa bao giờ làm giám khảo này thất vọng.
Sau những lời khen của ban giám khảo, Gao Lin bất ngờ quỳ gối, cầu hôn Liu Xin trên sân khấu trước sự chứng kiến của khán giả châu Á.
Cô gái Liu Xin xúc động nghẹn ngào và gật đầu nhận lời trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Gao Lin lồng nhẫn vào tay bạn gái trước sự cổ vũ nhiệt tình nơi khán đài. 
Ngoài màn biểu diễn và cầu hôn ấn tượng của Gao Lin và Liu Xin, đêm chung kết Asia Got Talent còn chứng kiến 4 tiết mục đặc sắc khác. Các cậu bé đại diện cho đất nước Thái Lan có phần mở màn khuấy động không khí. Nhóm nhạc với các thành viên từ 11-12 tuổi chứng tỏ mình là những rocker thực thụ.
Giám khảo Melanie C chia sẻ, cô yêu thích cách thể hiện trong từng phân đoạn và sự kết hợp của The Talendo. Giám khảo Ngô Kiến Hào “tâm phục khẩu phục”, cho rằng The Talendo là một ban nhạc rock chuyên nghiệp.
Giám khảo Anggun cũng phấn khích trước màn thiêu đốt sân khấu của The Talendo, còn David Foster đánh giá, nhóm biết phải làm gì để tạo nên sự khác biệt sau mỗi vòng thi. The Talendo đã có một tiết mục thành công, xứng đáng là đại diện duy nhất cho đất nước Thái Lan tại đấu trường Asia’s Got Talent.
Trong đêm chung kết, từ bỏ cây đàn guitar quen thuộc, cô bé Gwyneth xuất hiện bên cạnh chiếc piano và cover ca khúc Titanium của David Guetta. Cô bé nhỏ tuổi nhận về những lời khen ngợi của bộ tứ quyền lực.
Giám khảo Anggun chia sẻ: "Cháu làm cô tập trung lắng nghe từng nốt nhạc của bài hát. Phần trình diễn của cháu đã chạm đến mức hoàn hảo”. Giám khảo khó tính David Foster tỏ ra hài lòng: “Đêm nay cháu biết rút kinh nghiệm từ lời khuyên của bác ở những lần trước và là chính mình. Giọng hát của cháu rất ấn tượng”.
Kết thúc màn biểu diễn, Gwyneth tâm sự với MC Thuý Vân, cô bé đã nghe theo những góp ý từ mọi người và bỏ cây đàn guitar quen thuộc để tập trung vào giọng hát.
Đại diện duy nhất của quốc đảo Singapore là các tài năng nhí Dance Thrilogy với tài nhảy tap dance. Sự đồng đều đến ngạc nhiên của mỗi thành viên tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Những nụ cười rạng rỡ trên môi, tinh thần tràn đầy năng lượng đã đưa các cô bé từ 8-12 tuổi có mặt trong top 9.
Xuất hiện với trang phục màu đỏ, vàng, Dance Thrilogy đã có “hai phút quan trọng nhất trong cuộc đời” thành công khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
Giám khảo David Foster tiết lộ đã gõ gót chân theo mỗi nhịp điệu của các cô bé. Giám khảo Melanie C cho biết, cô yêu thích từng động tác nhảy trong màn biểu diễn. Ngô Kiến Hào nhận xét, nhóm nhảy đồng đều hơn các lần trước.
Khusugtun là đại diện duy nhất của Mông Cổ trên đấu trường Asia’s Got Talent. Lấy tên thể loại dân ca của đất nước làm tên nhóm, Khusugtun mỗi lần xuất hiện đều đưa người xem đến một vùng đất mới của Mông Cổ.
Màn trình trong đêm chung kết, nhóm nhạc Mông Cổ dành tặng cho gia đình, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ nhóm suốt thời gian qua.
Giám khảo Melanie C nhận xét: “Khi tham gia Asia’s Got Talent, tôi nhấn mạnh muốn nhìn thấy sự khác biệt trong vẻ đẹp của các nền văn hoá trên khắp châu Á. Các bạn thực sự mang đến cho tôi điều đó. Tôi và Ngô Kiến Hào rất thích tinh thần của màn biểu diễn này”.
Ba vị giám khảo còn lại cũng dành cho nhóm nhiều lời khen tặng. Bốn tiết mục cuối cùng gồm nhóm nhảy popping Triqstar đến từ Nhật Bản và 3 đại diện đến từ Phillipines – nhóm trình diễn nghệ thuật bóng người El Gamma Penumbra, cô gái hát opera Gerphil Flores và nhóm nhảy Junior New System - sẽ lên sóng phiên bản Việt hoá vào 19h55 thứ hai, ngày 11/5 trên kênh VTV6.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm