Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí làm thầy trò Đường Tăng

Các học trò của bà bầu Ốc Thanh Vân đã có mặt hóa thân ấn tượng trong đêm liveshow 2 của chương trình khiêu vũ dành cho thiếu nhi.

Tối 29/8, liveshow 2 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã diễn ra tại TP.HCM. Với chủ đề tuần này, các thí sinh sẽ chia sẻ những yêu thương giữa người với người, về sự sẻ chia, thấu hiểu, đồng cảm để cùng nhau nỗ lực, vươn lên hoàn cảnh. 
Mở đầu phần dự thi, 2 thí sinh Yến Nhi và Khôi Nguyên đã thể hiện bài nhảy dance sport trên nền nhạc What does the fox sayA little party. Sau phần dự thi của hai thí sinh trong đội, Yến Trang chỉ thốt lên một câu: "Cô tự hào về 2 con".
Thí sinh Minh Khang và Thuỳ Dương thể hiện điệu nhảy rumba trên nền nhạc Say something. Thông qua bài nhảy, cả hai muốn truyền tải đến khán giả câu chuyện tình cảm giữa cậu bé mù và cô bạn tốt bụng. Phần trình diễn của hai thí sinh đã được giám khảo đánh giá cao, đặc biệt là Minh Khang đã thoát khỏi hình ảnh cậu bé popping để nhảy dance sport một cách điêu luyện.
Thí sinh Kim Anh và Châu Anh dự thi với bài nhảy dance sport kết hợp múa đương đại trên nền nhạc Earth songWe are the world. Kết thúc phần dự thi, Phan Hiển đánh giá Châu Anh thể hiện cảm xúc tốt và kiểm soát được động tác còn Kim Anh vẫn chưa thể làm chủ được cơ thể khi biểu diễn. 
Thí sinh Huy Nhật và Bảo Ngọc kết hợp các điệu tango, jive, rumba, paso và đương đại trên nền nhạc Tree. Kết thúc phần dự thi, Quang Đăng dành nhiều lời khen cho sự cố gắng của Bảo Ngọc và khẳng định cô nhóc thể hiện tốt hơn Huy Nhật.
2 thí sinh Đăng Khoa và Minh Quân dự thi trên nền nhạc Dead and Gone. Các em sơn đen khắp cơ thể khi hoá thân thành người dân châu Phi phải thường xuyên đối mặt với thiên tai, dịch bệnh. Phần dự thi của 2 bé được Yến Trang đánh giá cao và cô cho rằng cả hai thí sinh này có rất nhiều tố chất bởi phần nhảy rất kỹ thuật.
2 thí sinh Hoàng Sơn và Linh Hoa nhảy samba, rumba kết hợp múa đương đại trên nền nhạc Sad violin Europe's skies. Thông qua bài nhảy, cả hai thí sinh muốn kể về câu chuyện tình bạn của một cô bé tật nguyền được cậu bạn mê vũ đạo khuyến khích học nhảy múa. Phần thể hiện của Linh Hoa được giám khảo nhận xét có sự tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi.
Kết thúc phần thi đầu tiên, 12 thí sinh tiếp tục thử thách ở phần thi nhóm. Mở đầu phần 2 là 4 thí sinh trong đội Yến Trang hóa thân thành 4 yếu tố tạo nên Trái đất là đất, nước, lửa, không khí trên nền nhạc Applause. Điều đặc biệt trong bài thi là có sự hỗ trợ của giám khảo Yến Trang.
4 thí sinh đội Ốc Thanh Vân hóa thân thành thầy trò Đường Tăng trong phim Tây du ký. Tiết mục dễ thương của các bé được khán giả có mặt tại trường quay ủng hộ nhiệt tình.
Kết thúc đêm thi, 4 thí sinh trong đội Đoan Trang hoá thành những chú chim công đầy sắc màu trên sân khấu. Điều khiến tiết mục này gây được sự chú ý chính là phần trang phục và đạo cụ trên sân khấu vô cùng hoành tráng và bắt mắt. Trong đêm thi liveshow 2, không có thí sinh nào bị loại và liveshow 3 sẽ được lên sóng vào thứ 6 tuần sau.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm