Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh chuyên nghiệp 'mất điểm' trước giám khảo Vietnam Idol

Ngày 14/7, các thí sinh tại Vòng thử giọng khu vực miền Bắc tiếp tục được gặp gỡ với bộ ba giám khảo để tìm cơ hội bước tiếp vào vòng nhà hát.

Thí sinh chuyên nghiệp 'mất điểm' trước giám khảo Vietnam Idol

Ngày 14/7, các thí sinh tại Vòng thử giọng khu vực miền Bắc tiếp tục được gặp gỡ với bộ ba giám khảo để tìm cơ hội bước tiếp vào vòng nhà hát.

>> Mỹ Tâm: 'Đừng so sánh tôi với Hồ Ngọc Hà'
>> Mỹ Tâm lần đầu lộ diện trên 'ghế nóng' Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm cười phớ lớ sau buổi chấm Vietnam Idol ở Hà Nội 

Việc thuyết phục các giám khảo trao vé vàng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho thí sinh. Có những thí sinh hát tốt nhưng chưa đáp ứng tiêu chí của chương trình, có những bạn có khả năng nhưng bước vào phòng thi hồi hộp nên chưa thể hiện đúng phong độ, hay có trường hợp vì quá phô diễn kỹ thuật mà quên mất phần cảm xúc… Tất cả đều phải ngậm ngùi ra về tay không.

Tuy nhiên vé vàng vẫn luôn chào đón những gương mặt xuất sắc nhất từ sự công tâm và tầm nhìn xa của ba vị giám khảo. 

Bộ ba giám khảo gồm nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
và ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau hai ngày chấm thi, các giám khảo đã có những đánh giá và cảm nhận chung về thí sinh khu vực miền Bắc. Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: “Đôi khi cũng có những căng thẳng trong quyết định vì ở Hà Nội có rất nhiều thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng nghệ thuật chuyên nghiệp. Các bạn thiên về trình diễn học thuật, kỹ thuật cũng như giọng hát mà quên đi điều quan trọng nhất là cảm xúc”.

Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đặt ra tiêu chí là tìm ra những gương mặt mới phù hợp với thời đại bây giờ, điều tôi ngạc nhiên là có rất nhiều thí sinh đến từ ngành nghề khác như nhà văn, hoạ sĩ, kinh tế… nhưng khi hát, họ tạo cho tôi nhiều cảm xúc hơn là những thí sinh đến từ các trường nghệ thuật, cái này không biết là nên vui hay nên buồn. Có những thí sinh đã khiến chúng tôi cũng đắn đo rất nhiều, họ có cái này thiếu cái kia tí xíu, chúng tôi đã cân nhắc để cảm thấy rằng vé vàng nào mà chúng tôi có thể bù đắp cho họ vào vòng sau được thì chúng tôi mời vì chúng tôi thấy họ rất tươi trẻ và nhiều cảm xúc”.

Không hề dễ dàng để các thí sinh thuyết phục được ban giám khảo trao cho mình chiếc vé vàng.

Đúng 7h tối ngày 14/7, thí sinh cuối cùng của vòng thử giọng tại Hà Nội cũng đã được gặp gỡ với ban giám khảo chính thức của chương trình, khép lại 4 ngày thử giọng nhiều cảm xúc tại thủ đô.

Sau Hà Nội, hành trình Vietnam Idol 2012 sẽ thẳng tiến vào Nam với điểm dừng chân tiếp theo tại Nha Trang và Đà Lạt vào ngày 18/7 tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa TP. Đà Lạt. 

Cùng xem thêm một vài hình ảnh đẹp của bộ ba quyền lực:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Phương Giang

Photo: Zu Nguyễn

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Photo: Zu Nguyễn

Bạn có thể quan tâm