Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'đẹp trai' tranh suất vào nhóm nhạc nữ hot nhất Trung Quốc

Sunnee Dương Vân Tình không chỉ có tài năng nổi bật mà còn thu hút sự chú ý với ngoại hình cá tính và điển trai. Cô là thí sinh gây sốt sau tập 1 của Produce 101 bản Trung.

thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 1
Sau Idol Produce, thêm một chương trình sống còn lên sóng tại Trung Quốc, đó chính là Produce 101. Cả hai đều là bản làm lại từ chương trình Produce 101 đã phát sóng trên đài Mnet của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu Idol Produce dành cho thực tập sinh nam thì Produce 101 lại là nơi để các cô gái trổ tài và giành cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới.

thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 2
Dàn thí sinh của Produce 101 bản Trung được đánh giá là đồng đều về ngoại hình, tài năng. Nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia khiến chương trình sớm thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, gây sốt nhất sau khi tập 1 lên sóng lại là Sunnee Yang - thí sinh có ngoại hình nam tính.
thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 3
Để tóc tém, luôn mặc trang phục bụi bặm, cá tính, Sunnee Yang được khen ngợi là đẹp trai không kém nhiều mỹ nam. Đặc biệt, thần thái tự tin, làm chủ sân khấu giúp thí sinh này chinh phục các huấn luyện viên của chương trình để giành cơ hội vào lớp A sau tập đầu tiên.
thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 4
Sunnee sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao lý tưởng là 1,7 m. Cô từng ra mắt trong nhóm nhạc A'D'N vào năm 2014 nhưng không gây tiếng vang. Với việc gây sốt sau tập 1 của Produce 101, Sunnee Yang được kỳ vọng sẽ nằm trong đội hình 11 thành viên của nhóm nhạc nữ thành lập từ chương trình.
thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 5
Một trong những lý do khiến thí sinh nữ nhưng có ngoại hình điển trai này được quan tâm chính là câu chuyện cô chia sẻ trong tập 1. Trên sân khấu, cô đã kể lại khoảnh khắc được tham gia đêm nhạc của EXO tại Thái Lan. Sân khấu năm đó giúp Sunnee nhận ra rằng niềm đam mê của cô thực sự dành cho âm nhạc. Vì lẽ đó, nữ ca sĩ quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình dù thời gian qua cô gặp nhiều khó khăn, thử thách.
thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 6
Tương tự bản Hàn Quốc, Produce 101 phiên bản Trung Quốc quy tụ 101 thí sinh. Sau rất nhiều phần thi, 11 thí sinh có số điểm bình chọn cao nhất sẽ ra mắt trong nhóm mới. Nhóm nhạc này hoạt động 2 năm rồi tan rã. Đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình là những tên tuổi giàu kinh nghiệm như Hoàng Tử Thao, La Chí Tường, Vương Nhất Bác...
thi sinh gay sot vi qua dep trai anh 7
Trước đó, phiên bản nam với tên gọi Idol Produce lên sóng đã gây sốt cộng đồng fan. Thí sinh đứng đầu chương trình là Thái Từ Khôn thậm chí nhận hơn 40 triệu lượt bình chọn trong đêm chung kết. Sau cuộc thi, Thái Từ Khôn và các thành viên nhóm 9% nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo, biểu diễn giá trị lớn.

Con gái của Tiêu Ân Tuấn muốn vào nhóm nữ hot nhất Trung Quốc

Con gái Tiêu Ân Tuấn đang tham dự cuộc thi Survival Girls (Produce 101 phiên bản Trung Quốc) để tranh suất vào nhóm nữ hot nhất Trung Quốc và nhận được nhiều sự chú ý.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm