Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh gốc Việt mất cơ hội vào đêm chung kết The Voice Mỹ

Taylor John Williams đã chính thức phải nói lời chia tay với cuộc thi do không nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả.

Trong chương trình The Today Show phát sóng vào sáng ngày 10/12 (giờ địa phương), MC  Carson Daly đã công bố kết quả cuộc bình chọn vòng thi Wildcard với phần thắng thuộc về Damien, một thí sinh của đội Adam. Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh gốc Việt Taylor John Williams không còn cơ hội bước vào đêm chung kết The Voice Mỹ.

Top 4 và MC tại The Today Show.
Top 4 và MC tại The Today Show.

Trước thời điểm đóng vote, Taylor có lợi thế hơn hẳn khi ca khúc Wicked Game do anh thể hiện giữ vị trí 24 trên bảng xếp hạng Itunes trong khi Grenade của Damien đứng thứ 44. Tuy nhiên, bên cạnh việc mua ca khúc của thí sinh, chương trình cũng chấp nhận hình thức bình chọn qua điện thoại và mạng xã hội. Chính sự kêu gọi nhiệt tình của huấn luyện viên Adam trên trang mạng xã hội đã đem lại chiến thắng cho Damien.

Taylor John Williams là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. Những tiết mục của Taylor: Heartless, Mad World, Royals, Blank Space… luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân. Với mỗi ca khúc, chàng trai này đều cố gắng biến tấu theo một cách rất riêng nhằm đem lại cho khán giả cảm giác mới lạ. Nói về “gà cưng” của mình, Gwen Stefani tự hào chia sẻ Taylor là một nghệ sĩ thuần túy và chàng trai này luôn có tư duy rõ ràng trong từng sản phẩm âm nhạc. Adam và Blake không ít lần ca ngợi sự sáng tạo của Taylor còn Pharrell nóng lòng muốn thưởng thức album của Taylor.

Taylor John Williams và HLV Gwen Stefani.
Taylor John Williams và HLV Gwen Stefani.

Việc Taylor John Williams dừng bước ngay trước thềm chung kết là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, những gì anh đã thể hiện ở The Voice Mỹ thật đáng nể phục. Người yêu nhạc trong nước lẫn các fan trung thành của The Voice đều rất nóng lòng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc đầu tay của chàng trai tài năng này.

Taylor John Williams là người gốc Việt thứ hai xuất hiện trên chương trình truyền hình ăn khách The Voice Mỹ. Ở mùa sáu, một thí sinh khác có tên James Nguyễn cũng từng tham gia thử giọng nhưng không gặp may mắn.

Tuần tới, top 4 bao gồm Matt McAndrew, Chris Jamison, Damien (đội Adam) và Craig Wayne Boyd (đội Blake) sẽ bước vào đêm chung kết. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc: một ca khúc hoàn toàn mới và một bản song ca cùng huấn luyện viên, hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Đêm công bố kết quả và lễ trao giải sẽ diễn ra một ngày sau đó. 

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm