Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Gương mặt thân quen' chế nhạc mùa Euro

Nam diễn viên trẻ dùng lời lẽ hài hước nhằm phê phán, nhắc nhở những cá nhân quá ham mê bóng đá, cá độ, quên mất cuộc sống thường ngày.

"Bóng mới bánh làm anh bỏ người yêu. Bóng mới bánh làm cuộc sống anh liêu xiêu. Giờ trong túi chẳng có tiền để tiêu. Ôi bóng đá sao dã man quá..." là những lời ca trong bản chế Euro xa dần của Đỗ Duy Nam - sinh năm 1990, được biết đến là diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình và tác giả các clip chế nổi tiếng trên mạng.

Duy Nam chế ca khúc châm biếm cá độ mùa Euro Duy Nam chế ca khúc châm biếm cá độ mùa Euro.

Với phần nhạc nền là ca khúc Đếm ngày xa em (Only C), sau gần một ngày đăng tải, clip thu hút hơn 20.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. Không ít dân mạng tỏ ra thích thú và đồng tình với quan điểm được đề ra trong bản cover.

Thanh Hải viết: "Thích quá! Mình không phản đối bạn trai thích xem bóng đá. Nhưng cũng muốn nhắn nhủ tới anh ấy hãy hạn chế và quan tâm tới người yêu hơn. Mùa Euro đôi khi thấy tủi thân quá".

"Ủng hộ, cổ vũ bóng đá nhưng tuyệt đối không được cá độ, nhậu nhẹt quá đà" là chia sẻ của Hoài Anh sau khi theo dõi đoạn video của Duy Nam. 

nhac che mua euro anh 1
Theo Duy Nam, cá độ bóng đá gây nhiều hệ lụy không tốt.

Ngoài là diễn viên trẻ, hiện chàng trai sinh năm 1990 cũng là một trong những thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen, phát sóng trên kênh VTV3.

Chia sẻ về lý do thực hiện bản nhạc chế, Duy Nam cho biết, do khá bận rộn nên anh không thường xuyên theo dõi các trận bóng trong mùa Euro năm nay. Tuy nhiên, với đam mê và tình yêu dành cho bóng đá, anh vẫn quyết tâm dành thời gian thực hiện một sản phẩm nghệ thuật, lưu giữ kỷ niệm cho mùa bóng này.

"Mình yêu thích Bồ Đào Nha, thần tượng CR7 nên luôn cổ vũ cho đội tuyển này. Mình mong rằng, năm nay Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng cuối cùng", nam diễn viên chia sẻ.

Với thông điệp "Hãy yêu và xem bóng đá một cách văn minh, dù đam mê cũng đừng quên mái ấm gia đình", Duy Nam mong muốn lan tỏa niềm hạnh phúc, tinh thần yêu bóng đá lành mạnh tới cộng đồng mạng.

Đỗ Duy Nam nhại giọng Lam Trường, Quang Thắng

Thí sinh "Gương mặt thân quen" thể hiện biệt tài nhại giọng từ Khánh Phương, Lam Trường, Quang Thắng, Duy Mạnh trong ngày sinh nhật ở Sài Gòn.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm