Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Gương mặt thân quen nhí phát hành album tại Mỹ

Ngoài thị trường Việt Nam, ê-kíp của bé Bảo An còn muốn hướng đến phát triển thị trường ở hải ngoại trong thời gian tới.

Sau khi rời cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, bé Bảo An cùng ê-kíp lên kế hoạch phát hành album đầu tay mang tên Bé yêu như món quà dành tặng khán giả nhân dịp năm mới. Album dự kiến phát hành ở Việt Nam lẫn ở Mỹ vào ngày 27/1.

Album Bé yêu được gia đình bé Bảo An ấp ủ ra mắt từ rất lâu, khi hiệu ứng MV Xúc xắc xúc xẻ thu hút khán giả. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, việc phát hành album bị hoãn đến tận ba năm. Dù phát hành muộn hơn dự kiến, gia đình và Bảo An hy vọng mang đến cho khán giả nhí một sản phẩm nhạc thiếu nhi chất lượng. Giọng ca nhí còn xem đây như là quà kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi.

Bé Bảo An.
Bé Bảo An.

Album bao gồm những ca khúc thiếu nhi quen thuộc như Cho con, Vườn cây của ba, Mẹ đi vắng... Hình ảnh bé Bảo An ở thời điểm thực hiện album cách đây ba năm trước vẫn được giữ nguyên để thể hiện vẻ ngây thơ, trong sáng.

Bảo An hiện là ca sĩ Việt Nam sở hữu MV có lượt xem lớn nhất. MV Xúc xắc xúc xẻ của bé quay cùng với nghệ sĩ kịch Phi Long năm 3 tuổi hiện có trên 55 triệu lượt xem. MV này cũng bỏ xa những video khác được đánh giá là có lượt xem cao của ca sĩ hot tại Việt Nam. Cuối năm 2014, Bảo An cũng được vinh danh tại giải thưởng Pop award và là ca sĩ nhí duy nhất có mặt trong giải thưởng này bên cạnh những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Cô bé đang được xem như là người thừa kế của bé Xuân Mai ở mảng nhạc thiếu nhi.

Chỉ mới 8 tuổi, Bảo An nhận được rất nhiều lời mời đi diễn, quay phim, chụp hình quảng cáo… Tuy nhiên, gia đình cũng bày tỏ quan điểm ưu tiên việc học của cô bé nhất. Hiện tại, mẹ bé Bảo An luôn theo sát và quản lý các hoạt động nghệ thuật của bé. Trong thời gian tới, sau khi ra mắt album đầu tay với hình ảnh 5 tuổi, Bảo An cũng đã hoàn tất các bản thu âm cho album mới với hình ảnh 8 tuổi lớn hơn. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang quay một bộ phim truyền hình hài hước sắp ra mắt vào giữa năm sau.


Tường Huy

Bạn có thể quan tâm