Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh hoa hậu béo tự tin khoe dáng với áo tắm

Cô gái 24 tuổi Emily Blake đã vượt qua nhiều đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Miss Beauty Curve của nước Anh.

Miss Beauty Curve là cuộc thi sắc đẹp thường niên của nước Anh, dành cho những thí sinh có thân hình quá khổ (từ size 14 đến size 26).
Đêm chung kết cuộc thi năm nay vừa diễn ra tối 27/7 với chiến thắng thuộc về cô gái 24 tuổi -  Emily Blake.
Sau khi trải qua nhiều vòng thi khác nhau như trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, trả lời ứng xử, Emily đã vượt qua 30 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất.
Dù sở hữu thân hình mũm mĩm, các thí sinh vẫn tự tin trình diễn trước ban giám khảo và khán giả. Bản thân ban giám khảo cũng nhận xét, tiêu chí đầu tiên để họ tìm ra một gương mặt xuất sắc nhất chính là sự tự tin và yêu chính bản thân mình.
Nước Anh không phải quốc gia duy nhất trên thế giới tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho những người sở hữu ngoại hình mập mạp. Mỹ, Pháp hay Malaysia cũng đều đặn tìm kiếm những gương mặt sở hữu đường cong được cho là hoàn hảo.
Mọi vẻ đẹp đều xứng đáng được tôn vinh.
Các thí sinh hồi hộp chờ đợi ban giám khảo công bố kết quả.
Emily Blake (giữa) và hai á hậu. Chia sẻ về chiến thắng của mình, cô gái sở hữu size 16 cho biết: "Tôi cảm thấy như một giấc mơ và khi tỉnh dậy, mọi thứ sẽ biến mất. Tôi rất tự hào với chiến thắng này. Tôi yêu cơ thể của mình, nó khiến tôi cảm thấy mình thật sexy".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm