Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chia sẻ bí quyết làm đẹp

Từ bỏ đồ ăn nhanh, giúp chân bớt đau vì đi giày cao gót, lo lắng gặp sự cố khi trình diễn là những nỗi lo của các Hoa hậu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trang E! News mới đây có cuộc phỏng vấn một số thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 về sự chuẩn bị của họ trước giờ G quan trọng.

Hoa hậu New Zealand Samantha McClung.
Hoa hậu New Zealand Samantha McClung.

Samantha McClung, người đẹp đến từ New Zealand chia sẻ nỗi lo lắng sẽ gặp sự cố trên sân khấu đêm chung kết. “Tôi rất sợ vấp cầu thang hoặc váy bị kẹt”- Samantha nói, mặc dù đã mặc thử trang phục và diễn tập nhiều lần.

Đại diện Tây Ban Nha - Carla Barber.
Đại diện Tây Ban Nha - Carla Barber.

Trong quá trình dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế, một trong những món đồ không thể thiếu của các hoa hậu chính là giày cao gót. Để giúp đôi chân không đau đớn sau mỗi đêm trở về phòng, Hoa hậu Tây Ban Nha Carla Barber chia sẻ bí quyết: “Mỗi tối tôi đều tắm nước ấm và để chân nghỉ ngơi, nếu không làm vậy, tôi sẽ không thể mang giày cao gót hàng ngày”.

Hoa hậu Nigeria Debbie Collins
Hoa hậu Nigeria Debbie Collins.

Về chế độ ăn giữ gìn vóc dáng, hoa hậu Nigeria Debbie Collins nhờ cậy đến trà xanh trong khi vẫn ăn uống khá thoải mái. Debbie nói: “Tôi ăn những gì tôi muốn rồi tập luyện và uống trà xanh. Uống thật nhiều”.

Vốn yêu thích đồ ăn nhanh nhưng khi đến với cuộc thi, Hoa hậu Cộng hòa Dominica Clarissa Molina buộc phải cắt giảm. “Tôi thích đồ ngọt, yêu pizza và đồ ăn vặt, nhưng hiện giờ tôi không thể thưởng thức chúng. Đó là một thay đổi lớn trong việc ăn uống của tôi mặc dù tôi biết đó là điều tốt”- Clarissa than thở. Không chỉ Clarissa mà người đẹp Paola Nunez Valdez của Canada và Wendy Esparza đến từ Mexico cũng phải nhịn pizza và một số món ăn yêu thích khác.

Joanna Cooper, Miss Universe Ireland 2015, and Vladislava Evtushenko, Miss Universe Russia 2015
Joanna Cooper - đại diện Ireland và Hoa hậu Nga Vladislava Evtushenko.

Tại các cuộc thi sắc đẹp, mâu thuẫn giữa những thí sinh là điều khó tránh khỏi. Nhưng bên cạnh đó, những tình bạn cũng nảy nở sau thời gian các người đẹp sống cùng một mái nhà. Hoa hậu Ireland Joanna Cooper là bạn cùng phòng với đại diện của Nga, dù bị rào cản ngôn ngữ nhưng họ vẫn tìm được cách để giao tiếp. “Tiếng Anh của cô ấy khá dở vì thế mỗi lần trò chuyện, chúng tôi như trình diễn múa nghệ thuật vậy. Việc đó rất vui!” – Joanna nói. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm