Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa khôi Áo dài bật khóc khi bạn đồng hành kể xấu

Cá tính mạnh, tính cạnh tranh cao và đùa không đúng lúc là nguyên nhân khiến các thí sinh không hài lòng về Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Sau live show 2 - Hoa khôi Áo dài 2016, 18 người đẹp tiếp tục hành trình học tập ở Lâu đài sắc đẹp. Tuần này, 18 cô gái có dịp được gặp gỡ và trò chuyện cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung và cựu người mẫu Thuý Hạnh với chủ đề Phụ nữ và Cách làm đẹp.

Sau phần chia sẻ kinh nghiệm là phần các thí sinh đưa ra nhận xét ưu nhược điểm của nhau. Quỳnh Châu, Thanh Vy nhận nhiều lời phê bình từ bạn đồng hành.

Yến Nhi nêu lý do không thích Quỳnh Châu vì cô quá lanh và luôn giành vị trí tốt khi chụp hình, trình diễn mà không để ý đến các thí sinh khác.

Thanh Khoa không hài lòng về cách Quỳnh Châu phản ứng với cô khi cả hai diễn chung, trong khi với Châu thì những lời nói đó chỉ là bông đùa. Đồng quan điểm với Thanh Khoa, Anh Thư cho rằng, người mẫu Next Top Model đùa không đúng chỗ. Những lời nói vô tình của Quỳnh Châu dễ khiến người khác nghĩ cô đang trách móc.

Thi sinh Hoa khoi Ao dai khoc khi bi chi trich anh 1
Bạn gái Quang Hùng khóc khi xin lỗi bạn đồng hành. Ảnh: Ánh Thu

Bị bạn đồng hành chê trách, Quỳnh Châu bật khóc và nói lời xin lỗi: "Tôi không có ghét ai hết. Mọi người nhìn tôi mạnh mẽ bề ngoài nhưng thật ra là rất yếu, đụng cái là khóc. Bị mọi người ghét thì không hiểu tại sao, nên giờ biết lý do rồi thì tôi xin lỗi. Một lời xin lỗi thật lòng”.

Trước ý kiến nhắc khéo Quỳnh Châu vô tâm tranh giành vị trí tốt mà không để ý bạn diễn, chân dài Next Top Model giải thích: “Vì tôi có ước mơ tham gia đấu trường quốc tế nên tập chuyện đó. Nhưng bây giờ nếu mọi người nghĩ vậy thì tôi sẽ tiết chế. Hy vọng mọi người nhớ khoảnh khắc chị Phạm Hương chen hàng lên để đứng, nếu mọi người cứ đứng đợi Việt Nam được đọc tên thì sẽ không bao giờ có hình trên báo”.

Thi sinh Hoa khoi Ao dai khoc khi bi chi trich anh 2
Thuý Hạnh đưa ra nhiều lời khuyên dành cho chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model. Ảnh: Ánh Thu

Cựu người mẫu Thuý Hạnh đồng cảm với tâm sự của Quỳnh Châu, cô cho rằng cạnh tranh là điều cần thiết trong một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bà mẹ hai con khuyên Quỳnh Châu cần phải điều chỉnh lại bản thân để hoà hợp với các thí sinh trong Lâu đài sắc đẹp.

“Quỳnh Châu cũng nên xem xét lại cách đùa của mình. Đùa sai thời điểm, sai mục đích sẽ trở thành hiểu lầm. Có thể Châu là người vui vẻ, thích đùa, thích giỡn, nhưng khi vào đây thì mọi người chưa quen điều ấy”, người đẹp U40 nhắc nhở thí sinh.

Kết thúc lớp học, Thu Quyên, Việt An, Ngọc Huyền và Nguyễn Thanh Vy là những thí sinh bị rút vương miện bởi phần thể hiện cá tính chưa rõ nét. Nội dung quá trình đào tạo và huấn luyện về chủ đề Phụ nữ và Cách làm đẹp sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Khác với mùa giải trước, Hoa khôi Áo dài 2016 có cách thức đánh giá và tính điểm quá trình học tập của từng ứng viên trong Lâu đài sắc đẹp sự thay đổi. Theo đó, kết quả sẽ được tính thông qua tổng số "vương miện" (tương đương với điểm). Đầu tuần, mỗi thí sinh sẽ có tổng cộng 10 vương miện. Trong quá trình học tập, số vương miện này sẽ bị trừ đi bởi đánh giá của các chuyên gia huấn luyện trong các lớp học.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm