Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh hoa khôi bị loại vì không nói nên lời ở phần ứng xử

Vũ Ngọc đến từ Hải Dương khiến ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng bất ngờ khi không nói được bất cứ câu nào trong phần ứng xử.

Đêm liveshow 6 của Hoa khôi Áo dài với chủ đề Tài năng diễn ra tối 26/11. Ngoài hai giám khảo chính của chương trình - diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng - giám khảo khách mời của đêm này là ca sĩ Hồng Nhung và biên đạo múa Alexander Tú.
Ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện nổi bật trong bộ đầm màu lệch vai quyến rũ. Không hẹn mà gặp, hai giám khảo nữ cùng diện đầm đỏ rực rỡ.
Tài năng là phần thi không thể thiếu ở các cuộc thi sắc đẹp, vì thế trong suốt một tuần qua, 15 cô gái đã được các chuyên gia, biên đạo múa hướng dẫn để có tiết mục tốt nhất. Hai chân dài Lan Khuê, Lệ Quyên mở màn đêm diễn bằng vũ điệu sôi động, bốc lửa.
Tuy nhiên, màn biểu diễn ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất lại thuộc về cô em út của Lâu đài sắc đẹp - Diana Nguyễn với tiết mục múa ballet. Dù không được đào tạo bài bản và cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập, nhưng Diana đã thể hiện được sự uyển chuyển, duyên dáng của mình trên sân khấu.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không ngần ngại đánh giá đây là tiết mục tốt nhất, vượt trội so với mức độ của một cuộc thi tài năng không chuyên: “Tôi nghĩ có thể trong đêm hôm nay, em sẽ là người nổi bật nhất. Nếu đặt em trong một cuộc thi nhảy múa thì anh nghĩ cũng có thể chấp nhận được".
Sau khi tổng kết điểm số học trong tuần và đánh giá đêm trình diễn trực tiếp, Thu Thủy, Lan Khuê và Thúy Vân là 3 thí sinh dẫn đầu.
Ba gương mặt lọt nhóm nguy hiểm trong tuần này là Kim Duyên, Văn Thị Vân và Vũ Ngọc. Trong số 15 cô gái ở nhà chung, Vũ Ngọc được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt hài hòa, khả ái nhất. Đây cũng là lần đầu tiên cô có mặt trong nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, ban giám khảo quyết định cứu thí sinh Kim Duyên vì cô có tỷ lệ bình chọn cao hơn hai "đối thủ".
Câu hỏi đưa ra cho hai thí sinh trong phần ứng xử là nêu cảm nghĩ về phát ngôn hàng hiệu gây xôn xao của mẹ chồng Hà Tăng trong thời gian gần đây - "Dùng hàng nhái là tự làm nghèo đi nhân cách của mình”. Là thí sinh trả lời trước, cô gái đến từ Huế Văn Vân tỏ ra khá tự tin. Cô trả lời trôi chảy, trọn vẹn ý và đúng trong thời gian 1 phút: "Việc sử dụng hàng giả, hàng nhái là không tốt. Nó ảnh hưởng xấu đến các nhà sản xuất cũng như những người đã tạo ra nó, những người đã đặt hết tâm huyết cũng như chất xám của họ vào sản phẩm và đôi khi nó cũng ảnh hưởng không tốt đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, để nói nó làm nghèo đi nhân cách của con người thì chưa thực sự đúng. Bởi lẽ, nhân cách của một con người hội tụ bởi nhiều thứ. Nhưng quan trọng hơn cả đó là cách cư xử, giao tiếp giữa con người với nhau sao cho đúng chuẩn mực".
Trái ngược với Văn Vân, Vũ Ngọc tỏ ra lúng túng, ngập ngừng. Cô mất bình tĩnh đến mức không nói được bất cứ một câu nào trong suốt 1 phút.
Dù được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng nói tiếng Anh, nhưng với phần thi ứng xử không tốt, Vũ Ngọc đành phải nói lời chia tay chương trình. Sự dừng bước của cô gái đến từ Hải Dương khiến ban giám khảo cũng như khán giả không khỏi tiếc nuối.

Hà Thu

Ảnh: Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm