Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa khôi ứng xử liên quan đến Hoa hậu bị chê

Câu hỏi ban giám khảo đưa ra cho hai thí sinh lọt nhóm nguy hiểm là "Nếu sau đêm đăng quang báo chí và mọi người đánh giá bạn không xứng đáng, bạn sẽ làm gì để thuyết phục?".

Đêm liveshow 8 Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vừa diễn ra tối 10/12 với những diễn biến thú vị. Trong đêm này, top 13 tiếp tục thể hiện khả nặng catwalk và sự tự tin trên sân khấu qua màn trình diễn trang phục dạ hội và áo dài trước ban giám khảo.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đồng thời là giám khảo chính của chương trình, chia sẻ, sau những tuần học tập, rèn luyện ở Lâu đài sắc đẹp, đa số các thí sinh đều tiến bộ rất nhiều. Anh cho biết, nếu như ở những tuần đầu, khoảng cách điểm số giữa người dẫn đầu và người cuối cùng là 2-3 điểm, thì hiện tại khoảng cách đã được thu hẹp (0,5-1 điểm).
Tuy nhiên, top 3 thí sinh có điểm số xuất sắc nhất tuần qua vẫn là Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên. Trong đó, Lan Khuê và Thúy Vân được coi là "đối thủ" của nhau vì đều lọt nhóm này 6 lần.
Nhóm thí sinh nguy hiểm là ba gương mặt - Diệu Ngọc, Văn Thị Vân và Ngọc Phi (từ trái qua phải). Với tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả và sự ghi nhận của ban giám khảo về những nỗ lực trong suốt tuần qua, Văn Thị Vân được ban giám khảo quyết định giữ lại.
Bước vào vòng thi ứng xử, Diệu Ngọc và Ngọc Phi đối mặt với câu hỏi ứng xử mang đậm tính thời sự và cũng khá thiết thực cho những cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp: “Nếu sau đêm bạn đăng quang hoa hậu, báo chí và mọi người nhận xét bạn không xứng đáng, bạn có điều gì để thuyết phục mọi người?”.
Là thí sinh trả lời trước, Diệu Ngọc chia sẻ: “Hoa hậu là người hội tụ đầy đủ các vẻ đẹp về hình thể, trí tuệ và tâm hồn. Bản thân tôi luôn hướng về nét đẹp hoàn thiện đó để thoát khỏi hình ảnh một cô gái có lợi thế về chiều cao nhưng vẫn rụt rè trong giao tiếp. Trong suốt thời gian vừa qua tôi đã cố gắng hết sức, nỗ lực tập luyện và học tập một cách nghiêm túc để có thể đạt được ngày hôm nay – trở thành một người biết yêu bản thân mình hơn, biết tự tin hơn và biết sử dụng lợi thế của mình để tỏa sáng đúng lúc. Chính vì thế mà tôi đã chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả đã yêu mến tôi để đạt được danh hiệu cao quý này".
Ngọc Phi, cô gái thường xuyên lọt nhóm nguy hiểm, có phần ấp úng nhưng vẫn trả lời khá tròn trịa: "Bạn sẽ thất bại khi bạn bắt đầu bỏ cuộc - đây là kim chỉ nam và là phương châm sống trong cuộc sống của tôi. Đây là hình ảnh người con gái Ngọc Phi đã nhiều lần rơi vào nhóm nguy hiểm. Tôi đã đấu tranh để tự đứng lên khẳng định được bản thân mình, tôi không cho phép mình gục ngã trong bất cứ khó khăn nào. Chính vì thế, tôi thuyết phục được ban giám khảo và khán giả thấy được rằng tôi xứng đáng đạt được vương miện này".
Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ khi ban giám khảo công bố thí sinh bị loại là Hà Chiêu - "thí sinh ảo" được ban tổ chức cài vào chương trình.
Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, đến thời điểm này, các thí sinh đã có đủ bản lĩnh, tự tin để tỏa sáng và Hà Chiêu đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi đồng hành cùng ban giám khảo suốt thời gian qua. Như vậy, Lâu đài sắc đẹp còn lại 12 thí sinh và các cô gái sẽ cùng nhau tranh tài để hoàn thành giấc mơ trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hà Thu

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm