Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Học viện ngôi sao muốn bỏ ngang cuộc chơi

Đó là ý định của Huyền Trang khi cô biết mình rơi vào vòng nguy hiểm.

Sau một tuần tập luyện vất vả, 10 học viên của Học viện ngôi sao tiếp tục đem đến những phần trình diễn nhiều màu sắc trong đêm liveshow đề cử thứ 4 trực tiếp trên VTV6 tối ngày 15/4. Trong đêm thi này, 10 học viên quay về hát đơn như những ngày đầu mới tham gia Học viện. Tâm điểm cuộc thi thuộc về Huyền Trang, thí sinh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhất nhưng cũng là gương mặt rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm một cách bất ngờ nhất.
Lựa chọn ca khúc nổi tiếng Chiếc khăn Piêu - bài hát từng được nam ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công, bà mẹ một con Huyền Trang dành khá nhiều tâm huyết cho phần trình diễn. Đôi chỗ trong bài hát, cô tự tin thể hiện khả năng hát tiếng dân tộc Thái khiến khán giả trường quay thích thú. Cô đặt khá nhiều hy vọng vào phần thi của mình.
Nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc Học viện cũng ghi nhận những cố gắng của Huyền Trang. Anh nhận xét: "Tôi nghĩ đây là một phần trình diễn thành công nhất của Huyền Trang cho tới giờ phút này ở Học viện Ngôi sao. Chiếc khăn Piêu là ca khúc nổi tiếng và được khá nhiều nghệ sĩ thể hiện nên để có được một tiết mục tròn trịa như Huyền Trang đã làm vừa rồi là không hề dễ. Tôi chúc mừng Trang với phần trình diễn này".

Tuy nhiên, cùng với hai thí sinh khác là Trường Quang và Huỳnh Anh, Huyền Trang sẽ phải học tiết học bổ sung - cách gọi của nhạc sĩ Huy Tuấn cho việc học viên rơi vào vòng nguy hiểm, phải biểu diễn sing-off, trong đêm liveshow diễn ra vào đêm nay, 16/4.  Bất ngờ với kết quả này, Huyền Trang bật khóc ngay trên sân khấu.
Trong tuần lễ vừa rồi, Huyền Trang là một trong những thí sinh đã có rất nhiều cố gắng, vươn lên vào nhóm dẫn đầu. Kết quả này có thể xem là một cú sốc tinh thần lớn với cô.

Bước xuống khỏi sân khấu, Huyền Trang tỏ ra khá hoang mang, trong lúc chưa lấy lại bình tĩnh, cô đã có ý định từ bỏ cuộc chơi. Giám đốc Huy Tuấn và chuyên gia Phương Linh đã gặp mặt để động viên tinh thần và khuyên nhủ Trang cố gắng để chứng tỏ mình, không phụ kỳ vọng của người hâm mộ. Huyền Trang vốn là thí sinh có tính cách và suy nghĩ nhạy cảm nhất trong 10 học viên của Học viện ngôi sao nên ý định muốn bỏ cuộc của cô cũng là điều dễ hiểu.

Trái ngược với Huyền Trang, Kim Thành là học viên khá mờ nhạt trong những phần trình diễn đầu tiên, tuy nhiên, cô gái xinh đẹp đến từ Hà Nội đang dần bùng nổ và liên tục vươn lên trong top dẫn đầu của Học Viện ngôi sao. Kim Thành được đánh giá là cô gái hội tụ cả yếu tố thanh lẫn sắc, sự nội lực trong giọng hát lẫn quyến rũ trong cách thể hiện trên sân khấu. 
Lựa chọn một ca khúc thuộc thể loại blue jazz - Cố xóa hết, Kim Thành mang đến cho người xem những trải nghiệm của một cô gái đang say trong tình yêu. Huy Tuấn và Alex tỏ ra khá hài lòng với phần thi của Kim Thành trong khi nữ ca sĩ Phương Linh khó tính hơn, cô thẳng thắn góp ý học viên cần phải uyển chuyển, tinh tế hơn nữa trong cách truyền tải ngôn ngữ hình thể và cảm xúc bài hát.
Sau phần trình diễn gây xúc động với ca khúc Papa trong tuần trước, lần này, “em út của FB Boiz”  Gia Bảo tự tin thể hiện ca khúc mà mình đã cùng sáng tác với các đàn anh trong nhóm – bản hit Để em rời xa trong đêm đề cử tuần này. Phần thi của Gia Bảo mang đến một hơi thở mới đầy tính pop-rock cho sân khấu Học viện ngôi sao. 

Với phần trình diễn Với em là mãi mãi, Hòa Minzy được Phương Linh đặc cách bước vào nhóm xuất sắc. Như vậy, Gia Bảo, Hòa Minzy và Kim Thành tiếp tục là những gương mặt dẫn đầu Học viện với 3 ngôi sao. Trong đêm liveshow biểu diễn và công bố kết quả thứ 4 diễn ra đêm 16/4 trên VTV6, bộ ba này một lần nữa so tài để quyết định ngôi sao lợi thế tuần mới sẽ thuộc về ai. Trong khi đó, một trong ba thí sinh Huỳnh Anh, Trường Quang, Huyền Trang sẽ phải nói lời chia tay chương trình dựa trên kết quả bình chọn sau phần thi sing-off của mình.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm