Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh liên tục mượn Hari Won chọc cười Trấn Thành

Trong tập 15 Thách thức danh hài, có đến 2 thí sinh lấy tên bà xã Trấn Thành ra để chọc cười anh nhằm nhận lấy giải thưởng.

Trong tập 14 chương trình Thách thức danh hài được phát sóng tối 1/2, thí sinh Nguyễn Huỳnh Diễm Trinh nhờ hát bản hit Anh cứ đi đi theo giọng opera đã chọc cười được Trấn Thành và nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

Thí sinh 21 tuổi có ngoại hình mũm mĩm này là sinh viên chuyên ngành Luật của Đại học Cần Thơ. Cô nàng chia sẻ ước mơ được trở thành một diễn viên hài. Khi Trấn Thành dò hỏi lý do đam mê nghệ thuật nhưng tại sao lại chọn ngành học không liên quan, cô nghẹn ngào chia sẻ đó là mong muốn của ba.

Tap 15 Thach thuc danh hai anh 1
Diễm Trinh chọc cười 2 giám khảo bằng giọng cười có một không hai. Ảnh: YouTube.

Ở vòng 1, Diễm Trinh giả vờ nói chuyện điện thoại rồi tự cười nắc nẻ đến nỗi từ trên ghế đến té xuống đất khiến Trấn Thành bật cười.

Đến vòng 2, thí sinh tiếp tục diễn tình huống trước đó nhưng lần này không lấy được tiếng cười của hai giám khảo. Rất nhanh chóng, Diễm Trinh đã chuyển sang hát bài Duyên phận bằng chất giọng... thảm họa rồi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi phiên bản opera. Lúc này, Trấn Thành mới bật cười. Anh lý giải mình đang tưởng tượng đến hình ảnh nghệ sĩ Tạ Minh Tâm hát ca khúc của bà xã Hari Won.

Hài lòng với giải thưởng 10 triệu, thí sinh xin dừng cuộc chơi.

Cũng lấy tên Hari Won ra với hy vọng chọc cười hai giám khảo nhưng bộ đôi Chí Thiện và Anh Thư không thành công. 

Tap 15 Thach thuc danh hai anh 2
Bộ đôi Chí Thiện và Anh Thư thất bại ngay vòng đầu tiên. Ảnh: ĐQ.

Trong phần thi của mình, cả hai sử dụng điệu bộ lồng tiếng kiểu kiếm hiệp và đối đáp với nhau qua màn đối thoại rất nhanh không vấp. Trong đó, hai thí sinh đưa cả tên Hari Won và Ngô Kiến Huy vào câu chuyện để làm mảng miếng gây cười nhưng vẫn không có danh hài nào nở nụ cười trên môi. Trấn Thành khen ngợi tiết mục có đầu tư nhưng chưa đủ thuyết phục.

Một thí sinh khác nhận được 10 triệu đồng là Anh Hòa. Cô là gương mặt trẻ được khán giả biết đến qua bộ phim Trái cấm phát trên mạng xã hội. 

Ở vòng 1, thí sinh trong vai MC của chương trình Thách thức hoa hậu rồi bất ngờ giới thiệu 3 người đẹp “mũm mĩm” bước ra sân khấu. Thí sinh yêu cầu 3 người bạn phụ diễn phải nói được mật mã. Đến khi người bạn phụ diễn thứ ba nói mật mã kèm theo biểu cảm gương mặt ngộ nghĩnh thì Trấn Thành bật cười. Điều này cũng khiến cho cô nàng không kìm nén được cảm xúc của mình và bật khóc.

Tuy nhiên, cây hài cũng nhắn nhủ tiết mục vừa rồi chưa vui nên nụ cười của anh mang tính khích lệ.

Tap 15 Thach thuc danh hai anh 3
Thí sinh Anh Hòa cùng 3 bạn diễn mũm mĩm. Ảnh: ĐQ.

 

Ở vòng 2, thí sinh dẫn dắt phần thi năng khiếu của các hoa hậu. Không những vậy, cô bạn phụ diễn nặng 115kg còn bất ngờ tiến đến bàn giám khảo nhìn chằm chằm và làm điệu bộ chọc cười Trấn Thành khiến anh không nhịn được ở những giây cuối cùng. Một lần nữa, cô bạn phụ diễn duyên dáng đã rơi nước mắt khi giúp cả đội chinh phục thành công 10 triệu đồng. Nhận giải thưởng, Anh Hòa cùng ba người bạn của mình xin dừng cuộc chơi.

Ngoài ra, tập 14 còn có phần thi của các thí sinh Hoàng Tuân, Trọng Tân và Đức Anh. Tuy nhiên, cả ba dù rất cố gắng như đều ra về trắng tay.

Tập 15 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư (8/2) trên kênh HTV7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm