Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi sinh lỡ môn thi Ngoại ngữ vì ngất xỉu

Vừa hoàn thành và nộp bài thi môn Toán, thí sinh Ngô Thị Phượng tại điểm thi THPT Anh Sơn 1 (huyện Anh Sơn, Nghệ An) bị ngất.

 

Ngay lập tức, nhân viên y tế tại điểm thi thực hiện các bước cấp cứu và chuyển thí sinh này đến Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn. Sau khi được chăm sóc y tế, Phượng đã tỉnh lại. Tuy nhiên, do sức khỏe còn yếu, Ngô Thị Phượng không thể tham dự môn thi Ngoại ngữ diễn ra chiều nay. 

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: Sở đã chỉ đạo Hội đồng thi tại THPT Anh Sơn 1 động viên gia đình và cá nhân em Phượng, trước mắt cần phải chăm sóc sức khỏe, ổn định tâm lý cho thí sinh. 

Trường hợp Phượng không vi phạm quy chế, chỉ thi THPT để xét tuyển tốt nghiệp, Sở GD&ĐT Nghệ An sẽ có các phương án phù hợp xét hoàn cảnh cụ thể, cũng như các điều kiện học lực, hạnh kiểm 3 năm THPT để tạo mọi điều kiện tốt nhất, tránh thiệt thòi cho thí sinh Ngô Thị Phượng.

Thí sinh ngất xỉu trong khi làm bài thi Toán

Một thí sinh tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa bị ngất xỉu trong giờ làm bái môn Toán sáng nay, phải đi cấp cứu.

 

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm