Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Miss Earth lộ ảnh chụp cho Playboy

Hoa hậu Nga Natalia Pereverzeva đang trở thành nhân vật được chú ý nhất tại cuộc thi khi những bức hình "mát mẻ" của người đẹp bị tung lên mạng.

Thí sinh Miss Earth lộ ảnh chụp cho Playboy

Hoa hậu Nga Natalia Pereverzeva đang trở thành nhân vật được chú ý nhất tại cuộc thi khi những bức hình "mát mẻ" của người đẹp bị tung lên mạng.

Đó là những bức ảnh cho thấy đại diện của nước Nga đã từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy số tháng 5/2011, 6 tháng trước khi Natalia Pereverzeva đăng quang ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp trong nước. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên diễn đàn Missosology, hầu hết ý kiến đều tỏ ra cảm thông với Hoa hậu Nga và mong muốn cô tiếp tục được tham gia cuộc thi như bình thường.

Natalia Pereverzeva tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012.

Người đại diện của tổ chức Hoa hậu Trái đất cũng đã khẳng định Natalia Pereverzeva sẽ không bị loại khỏi cuộc thi: "Chúng tôi không thể bắt các thí sinh đáp ứng những chuẩn mực văn hóa của riêng mình bởi Hoa hậu Trái đất là một cuộc thi mang tính toàn cầu. Hoa hậu Nga đã được đất nước cô ấy lựa chọn và chấp nhận thì cô ấy đủ tiêu chuẩn để dự thi".

Ngoài ra, tổ chức Carousel Productions cũng giải thích thêm, Natalia Pereverzeva không vi phạm bất cứ tiêu chuẩn đạo đức nào, và những bức hình của cô không đến mức quá táo bạo như những ứng cử viên châu Âu khác - những người không được phép dự thi.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Nga, Natalia từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

Câu trả lời của tổ chức Hoa hậu Trái đất ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thành viên diễn đàn Missosology. "Tôi thích cách xử lý của tổ chức Hoa hậu Trái đất đối với vấn đề này. Họ có một tư tưởng rất thoáng" hay "Chưa bao giờ nghĩ họ lại dễ dãi như thế này, nhưng tôi thấy vui" là hai trong số những ý kiến của các thành viên đưa ra.

Thực tế, trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất cũng không có mục nào nêu ra những điều cấm kị với các thí sinh dự thi. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Trái đất nước Anh lại có những quy tắc rất rõ ràng dành cho những thí sinh đăng ký dự thi. Họ sẽ phải trả lời những câu hỏi như "Bạn đã từng chụp ảnh nude hay chưa?", "Bạn đã có con chưa?"...

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm