Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Miss Universe lộ tàn nhang, nốt ruồi khi để mặt mộc

Hoa hậu Đức, Haiti, Ấn Độ, Ecuador tham gia thử thách chụp ảnh mặt mộc tại Philippines.

Hoa hau Hoan vu 2017 anh 1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) đang diễn ra tại Philippines. Một số thí sinh tham gia buổi chụp ảnh chân dung với gương mặt không son phấn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Hoa hậu Đức, Johanna Acs, chia sẻ: "Đối với tôi, tự tin là hài lòng với chính mình. Tôi học cách yêu bản thân hơn và tự hào về con người mình. Hãy đối xử tốt với bản thân giống như cách bạn đối xử với người khác". 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 2
Hoa hậu Iceland, Hildur Maria, tâm sự: "Sự tự tin của tôi đến từ niềm tự hào dân tộc. Hãy yêu quý bản thân dù bạn là ai, bạn đến từ đâu và ngoại hình trông như thế nào. Điều đó rất quan trọng". 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 3
Người đẹp Nam Phi - Ntandoyenkosi Kunene - thừa nhận không hoàn hảo, nhưng cô tin vào khả năng của bản thân và tự hào về những giá trị văn hóa dân tộc. Bên cạnh đó, những ước mơ, niềm hy vọng tương lai chính là điều khiến cô cảm thấy tự tin nhất. 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 4
Hoa hậu Haiti chia sẻ: "Tôi yêu cả những khiếm khuyết của chính mình và tôi đánh giá cao sự khác biệt. Tôi muốn truyền cảm hứng và sức mạnh đến phụ nữ trên khắp thế giới". 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 5
Hoa hậu Ấn Độ, Roshmitha Harimurthy, tự tin tạo dáng trước ống kính. 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 6
Đại diện Israel, Yam Kaspers Anshel, bộc bạch: "Tôi luôn nghĩ mình xinh đẹp. Khi bạn thoải mái với làn da mộc mạc của mình, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn". 
Hoa hau Hoan vu 2017 anh 7
Theo Connie Jimenez, đại diện của Ecuador tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, chìa khóa của sự tự tin là luôn lạc quan với những gì bạn làm và trên hết là tự hào về mình. 

Minh Đức

Ảnh: Miss Universe

Bạn có thể quan tâm