Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh mù màu được vào ngôi nhà chung Project Runway

Anh chàng gây ấn tượng ở vòng sơ tuyển với vẻ bề ngoài giống nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để có mặt trong top 12.

Phan Nguyễn Minh Quân, sinh năm 1983, bị bệnh mù màu bẩm sinh. Anh gặp khó khăn trong việc phân biệt các màu sắc như đỏ với xanh lá, xanh da trời và xanh biển, vàng - tím... Tuy nhiên, với niềm đam mê thời trang, Minh Quân vẫn quyết theo đuổi công việc thiết kế đến cùng. Sau hai năm liên tiếp dự thi, cuối cùng anh đã chinh phục được những vị giám khảo khó tính của Project Runway để có mặt trong top 12 nhà thiết kế xuất sắc nhất.

Minh Quân gây ấn tượng ở vòng sơ tuyển khu vực TP. HCM với cách mặc trang phục giống nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Xuất hiện thí sinh giống Đỗ Mạnh Cường ở 'Project Runway'

Trong buổi casting đầu tiên của chương trình, thí sinh Nguyễn Minh Quân ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi có phong cách cựu giám khảo cuộc thi.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề cắt may, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Minh Quân đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm đáng kể. Ưu điểm của anh là biết dung hòa giữa sáng tạo cá nhân với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Trong buổi họp báo ra mắt 12 nhà thiết kế lọt vào ngôi nhà chung Project Runway Vietnam hôm 3/4, câu chuyện về anh chàng bị mù màu đã gây chú ý với giới truyền thông. Chia sẻ về niềm đam mê của mình, Minh Quân cho biết, anh tham gia cuộc thi để được hết mình với tình yêu thiết kế. Anh muốn được khẳng định mình là một nhà thiết kế thời trang, chứ không chỉ là một thợ may như trước đây.

Anh đã thuyết phục ban giám khảo bằng kỹ thuật cắt may tốt và khả năng sáng tạo.
Nguyễn Minh Quân và người mẫu Anh Thư.

Hiện tại, ông bố trẻ Minh Quân cùng 11 nhà thiết kế còn lại của Project Runway đã bước vào những thử thách đầu tiên. Với tài năng và sự đam mê, Minh Quân hứa hẹn trở thành một trong những nhân tố thú vị nhất của chương trình. Tập 1 Project Runway Vietnam 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h chủ nhật (ngày 11/5). 

Gia đình nhỏ của Minh Quân.

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm