Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top bị loại ngỏ lời muốn cưới bạn đồng hành

Trước khi xếp hành lý ra về, Đức Anh dành lời nhắn nhủ đặc biệt đến bạn gái thân thiết nhất nhà chung - “Linh hãy đi ăn cùng tớ như cậu đã hứa... và có thể hãy cưới nhau".

Ở tập 3, Ngọc Linh và Đức Anh vướng nghi vấn tình cảm khi cả hai kết hợp cùng thực hiện ý tưởng chụp ảnh đôi – Vũ công Ballet. Sự kết hợp ăn ý nhịp nhàng của bộ đôi sinh viên trường ĐH Kiến trúc và thủ khoa ĐH Ngoại thương Hà Nội khiến các bạn cùng cuộc chơi và BGK đặt nghi vấn tình cảm. Đối diện với những nghi vấn của mọi người, Đức Anh và Tiêu Linh chưa từng khẳng định tình cảm của mình, song cả hai đều dành cho nhau sự quan tâm vượt mức tình bạn hoặc luôn khen ngợi về bạn diễn của mình.
Nếu những nghi vấn ở tập 3 khá mập mờ về mối quan hệ của họ thì ở tập 4, sau gần một tuần sống tại ngôi nhà chung, cặp đôi thể hiện rõ nét hơn về tình cảm. Nhiều bạn cùng cuộc thi lên tiếng cho rằng, giữa họ có sự quan tâm đặc biệt.
“Họ luôn dính lấy nhau ở mọi lúc, mọi nơi, thậm chí còn nắm tay nhau, ôm nhau” – Yến Nhi nhận xét. Giải thích cho những nghi ngại, Đức Anh nói: “Tôi và Tiêu Linh thân thiết theo kiểu Mỹ, chúng tôi cảm thấy thoải mái khi dính với nhau”. Chàng kiến trúc sư tương lai cũng khẳng định: “Linh là động lực trong chương trình nhưng yêu nhau lúc này sẽ ảnh hưởng đến cuộc thi và tâm trí”.
Đức Anh và Ngọc Linh không che giấu sự thân thiết của mình trước những người bạn đồng hành.
Thí sinh Yến Nhi ủng hộ tình cảm của Đức Anh và Tiêu Linh.
Trong khi đó, "gái quê" Oanh Nguyễn lại thấy họ không mấy hợp nhau. Cô nhận xét: “Ngọc Linh là cô gái nguy hiểm, còn Đức Anh khá trẻ con. Hai tính cách này ở cạnh nhau thì không hay lắm”
Đức Anh ôm hôn Ngọc Linh khi rời cuộc chơi. Cô giữ thái độ vui vẻ nói lời tạm biệt để anh chàng thoải mái ra về.
Tuy vậy, khi chứng kiến người bạn thân nhất bước ra khỏi ngôi nhà chung, Ngọc Linh không cầm được nước mắt.
Chàng sinh viên mang đầy tâm trạng khi một mình trở về ngôi nhà chung thu dọn hành lý. Anh gửi lời chúc may mắn đến các người bạn của mình, đồng thời mong họ giữ sức khỏe để không xảy ra trường hợp ngất xỉu. Riêng với Ngọc Linh – nữ thí sinh được anh quan tâm nhất nhà chung - nhận được lời nhắn đặc biệt: “Về Hà Nội, Linh hãy đi ăn cùng tớ như cậu đã hứa... và có thể hãy cưới nhau". Ngay khi kết thúc chặng đua ngắn tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Đức Anh mới dám thể hiện tình cảm của mình, bởi lúc này anh đã ra đi và tình cảm không còn là rào cản mà anh lo sợ bị ảnh hưởng đến cuộc thi cũng như tâm trí.

Min An

Ảnh & Clip: Multimedia

Bạn có thể quan tâm