Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top bị Xuân Lan gọi giật lại vì để lộ nội y

Với lối nói chuyện hồn nhiên, nghĩ gì nói vậy, cô gái sinh năm 1992 đến từ Quảng Ninh đã khiến bộ tứ ban giám khảo không thể nhịn cười.

Bước vào phòng phỏng vấn với dáng đi tự tin của một người mẫu, thí sinh Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1992, đến từ Quảng Ninh, ngay lập tức thu hút sự chú ý của giám khảo ngoại quốc Adam.
Anh khen cô đi catwalk chuyên nghiệp và dành cho nữ thí sinh một nụ hôn lên tay.
Mở đầu cuộc trò chuyện với giám khảo bằng màn giới thiệu mình đang là nhân viên phục vụ bàn, Nguyễn Hợp làm cho không khí buổi phỏng vấn vui hẳn lên bởi cách nói tự nhiên, hài hước.
Cô không ngại chia sẻ với ban giám khảo về chuyện tình yêu rằng đã yêu chính thức 2 người và yêu qua mạng 3 người. Cô cũng nói thêm mình mất niềm tin vào đàn ông vì bố cô. Giám khảo Nam Trung bày tỏ anh rất thích thí sinh này vì cô là người dám nói dám làm.
Tuy nhiên, khi thí sinh này quay lưng bước đi, Xuân Lan phát hiện cô diện chiếc váy với khoảng hở lớn phía sau, để lộ nguyên chiếc áo ngực màu xanh. Siêu mẫu gọi giật thí sinh quay lại để chất vấn. Xuân Lan chê phong cách thời trang của thí sinh quá phản cảm. Nguyễn Thị Hợp giải thích, cô chỉ mang 2 triệu lên Hà Nội casting và đã mua áo tắm hết tiền. Cuối cùng, Xuân Lan yêu cầu thí sinh phải che lưng lại khi bước ra ngoài.
Một thí sinh khác khiến ban giám khảo thích thú chính là anh chàng Bùi Huy (20 tuổi). Với chiều cao khiếm tốn (1,76m) so với các thí sinh nam khác, Bùi Huy vượt qua vòng thi áo tắm vì có phong cách độc lạ, khác biệt.
Chia sẻ mình là người thích hip-hop, hát rap, Bùi Huy tự tin biểu diễn một điệu nhảy để chứng minh tài năng với ban giám khảo. Tuy nhiên, theo Xuân Lan, với một chiều cao khiêm tốn như thế này, Bùi Huy cần có nét riêng biệt hơn nữa thì mới có thể tỏa sáng.
Trường hợp khiến ban giám đau đầu nhất trong buổi phỏng vấn là anh chàng sinh năm 1993 - Lý Quách Tú. Thí sinh này tự nhận mình là người có năng khiếu diễn xuất, những lúc tức giận thường thích đấm vào tường.
Sau màn trình diễn biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt trong 1 phút 30 giây, Quách Tú liều lĩnh nói muốn "nuốt sống" cả 4 vị giám khảo. Điều này khiến Xuân Lan tức giận và ngay lập tức đuổi anh ra ngoài. Nhưng thí sinh lì lợm, đứng nguyên một chỗ, khiến Xuân Lan ném tập hồ sơ của anh xuống sàn nhà.
Quách Tú chỉ chị ra ngoài khi giám khảo yêu cầu 2 thí sinh nam khác "hộ tống" anh.
Bộ tứ giám khảo đều diện đồ có tông màu đen trong buổi phỏng vấn thí sinh chiều 21/8.

Hà Thu

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm