Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top bối rối khi bị ép hôn bạn diễn

Trong vai những cặp vợ chồng, tình nhân, các thí sinh bị ban giám khảo yêu cầu phải thể hiện cảm xúc yêu thương bằng nụ hôn và cả giọt nước mắt.

Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 1
Trong tập 3 Vietnam's Next Top Model, phát sóng tối 31/7, lần đầu tiên các thí sinh bước vào thử thách chụp hình đôi. Với thử thách này, biểu cảm tốt chưa đủ, mỗi người cần phải tương tác ăn ý với bạn diễn của mình. Chiến thắng thuộc về cặp thí sinh nhỏ bé Hoài Nam - Nguyễn Phương. Hoài Nam được giám khảo Đỗ Hà khen giống "chú lính chì đáng yêu và rất thời trang". 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 2
Cặp Duy Minh - Thiếu Lan dù diễn cảnh khóa môi rất ngọt, nhưng vẫn không được ban giám khảo đánh giá cao vì những biểu cảm khác không tốt. Ở vòng loại trừ, Duy Minh thậm chí còn lọt nhóm nguy hiểm. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 3
Đa số cặp đôi vào vai vợ chồng hoặc tình nhân và không khỏi lúng túng khi giám khảo yêu cầu phải thể hiện cảm xúc yêu thương bằng cách hôn môi hoặc khóc trước ống kính. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 4
Minh Tùng - Ngọc Châu gặp không ít khó khăn khi diễn cảnh tình tứ. Ngọc Châu chia sẻ cô  bối rối vì bạn diễn Minh Tùng có người yêu rồi. Ngọc Châu bị giám khảo chê biểu cảm "đơ", không cảm xúc. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 5
Minh Phong và Thùy Trang cũng có sự kết hợp không thành công. Trong khi Minh Phong được khen thể hiện tốt, cô gái được ví là "bản sao Hoàng Thùy" bị host Thanh Hằng đuổi ra khỏi trường quay. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 6
Thanh Hằng muốn thí sinh rơi nước mắt để diễn cảnh chia ly, nhưng Thùy Trang nhanh chóng trả lời cô không thể làm được. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 7
Nhờ sự động viên của Minh Phong, Thùy Trang quay lại xin giám khảo thêm một cơ hội. Nhưng cô diễn cảnh tình tứ khá gượng gạo. Thí sinh này bộc bạch nụ hôn với bạn diễn chính là nụ hôn đầu của cô. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 8
Cặp thí sinh Huy Dương - Út Trang. Giám khảo Lý Quí Khánh khen Huy Dương có tiềm năng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 9
Còn Út Trang bị nhận xét cứng đầu. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 10
Với cặp Anh Thư - Huy Quang, Anh Thư cùng là người bị chê không đặt cảm xúc vào gương mặt. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 11
Ở vòng loại trừ, Anh Thư lọt nhóm nguy hiểm nhưng không bị loại. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 12
Khi chụp ảnh đôi, Thu Hường gần như bị bạn diễn lấn át vì Kim Nhã có lợi thế từng là diễn viên. Tuy nhiên, theo nhận xét của giám khảo, khuyết điểm của Kim Nhã là lấy cảm xúc nhanh nhưng lại mất tính thời trang. 
Vietnam's Next Top Model tap 3 anh 13
Hai thí sinh từng mâu thuẫn trong nhà chung (Fung La - Thùy Trâm) bị sắp xếp ghép đôi với nhau. Thùy Trâm có phần thi không tốt và suýt bị loại. Cô cho rằng việc nhìn thấy mặt Fung La khiến mình tụt cảm xúc, không diễn được. 

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm