Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top cãi vã gay gắt khi tranh giường ngủ

Mâu thuẫn giữa Hương Ly - Nguyễn Hợp - H'Hen Niê và Hoàng Anh Tú khiến nội bộ trở nên lục đục.

Thanh Hằng đại diện bộ ba giám khảo chào đón 14 thí sinh bước vào ngôi nhà chung mùa 6. Host chương trình khiến thí sinh hoang mang khi tuyên bố, nhà chung năm nay chỉ có 5 chiếc giường dành cho 5 người nhanh chân nhất.
Thanh Hằng đại diện bộ ba giám khảo chào đón 14 thí sinh bước vào ngôi nhà chung mùa 6. Host chương trình khiến thí sinh hoang mang khi cho biết, nhà chung năm nay chỉ có 5 chiếc giường dành cho 5 người nhanh chân nhất.
Sau lời tuyên bố của siêu mẫu đàn chị, 14 chàng trai, cô gái tranh nhau chạy về phía căn hộ cao cấp để mong giành được chỗ ngủ.
Chàng dân tộc Tây Nguyên - K'Brơi - vui vẻ khi là người đầu tiên mở cửa ngôi nhà chung. Anh chiếm được căn phòng, giường ngủ ưng ý kèm nhiều quà tặng.
Trong nhóm thí sinh nữ, Đào Thị Thu sở hữu căn phòng đầu tiên. Cô chào đón Hồng Vân, Kim Phương khi hai người bạn muốn sống chung.
Nữ thí sinh đến từ Gia Lai - Hương Ly - nhanh chóng chiếm được căn phòng thứ 2. Cùng lúc H'Hen Niê và Nguyễn Thị Hợp bước vào. Ba thí sinh nữ không chịu nhường nhau chiếc giường. Thí sinh dân tộc Ê-đê đến từ Đắk Lắk không thích thái độ của bạn đồng hành khi cô gái sinh năm 1996 nói: "Đây là giường của em".
Hương Ly bỏ đi khi hai người bạn không thể hiện thái độ nhường nhịn đối với mình. Trong lúc cô sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn rời khỏi phòng, Nguyễn Thị Hợp và H'Hen Niê chào đón Hồng Xuân gia nhập.
Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung đành chọn chiếc ghế sofa làm gường ngủ. Tuy nhiên, trước đó, Hoàng Anh Tú đã chiếm vị trí này. Anh tỏ ra bực bội vì Hương Ly không chịu chuyển chỗ.
Chàng sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không mấy vui vẻ vì bất ngờ mất chỗ ngủ.
Buổi họp đầu tiên của ngôi nhà chung xoay quanh mâu thuẫn giữa Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp. Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải khẳng định: "Em là người bước vào phòng đầu tiên, lẽ ra nó phải thuộc về em". Khi đó, cô gái 23 tuổi không chấp nhận điều này và đưa ra lý lẽ: "Bây giờ phòng đã thuộc về chị".
Là người chiến thắng thử thách catwalk, Nguyễn Thị Hợp trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung 1 tuần. Nữ thí sinh phát động cuộc họp khi vừa trở về từ buổi họp báo. Cô muốn phân chia việc nhà theo từng nhóm nhưng không được một số bạn đồng hành ủng hộ. Hương Ly cho rằng: "Người lãnh đạo tốt là người biết lắng nghe. Chị Hợp không xứng đáng là người dẫn đầu vì chỉ biết áp đặt".
Trước những ý kiến phản bác, cựu sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Quảng Ninh tuyên bố: "Quyền lực thuộc về tôi. Nếu các bạn không hài lòng với sự phân công của tôi, hãy cố gắng chiến thắng ở thử thách tiếp theo để làm thủ lĩnh".

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm