Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top chê cô gái cao 1,9 m catwalk xấu

Chàng sinh viên Đại học Luật phải nhịn cười khi chứng kiến màn catwalk vụng về của cô gái có chiều cao kỷ lục các mùa giải.

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2015 đưa 10 chàng trai, cô gái đến thử thách phụ đội nia thóc trình diễn thời trang áo dài. Nguyễn Thị Hợp là thí sinh đầu tiên thực hiện phần thi. Cô hoàn thành thử thách với cách catwalk chậm rãi, bình tĩnh, giữ thăng bằng tốt để không rơi đạo cụ.
Thí sinh kế đến là Đào Thị Thu. Chân dài may mắn giữ được nia thóc không bị rơi xuống sàn. Tuy nhiên, phong thái và cách catwalk của nữ người mẫu không được đánh giá cao. NTK Sỹ Hoàng khen cô có gương mặt thuần Việt ưa nhìn, song cần luyện tập hơn nữa.
Hoàng Anh Tú tự tin chinh phục thử thách calwalk với nia thóc. Nam thí sinh thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, nam tính và lạnh lùng.
Đinh Đức Thành có màn trình diễn thành công và ra chất chàng trai miền Bắc những thập niên trước. Nhờ cách trình diễn từ tốn, anh giữ được nia thóc trên đầu. Tuy vậy, ở phần trình diễn của Hồng Xuân, chàng sinh viên Đại học Luật không giữ được cảm xúc cá nhân khi chê màn catwalk hạn chế của bạn đồng hành.
Đinh Đức Thành cho biết: "Tôi cảm thấy rất buồn cười vì Xuân bước ra giống một bà già 80 tuổi. Cô ấy bước chậm và dường như đôi chân rất run, gương mặt nhăn lại vì mất bình tĩnh. Tôi đã cố gắng nhịn cười". Vừa bước vào thử thách, chiếc nia trên đầu cô gái cao 1,9 m không may bị lệch và như muốn đổ xuống. Thí sinh nói: "Ở những bước đầu tiên tôi đã rất lo lắng, nhưng lúc đó lòng quyết tâm lớn giúp tôi giữ nia thóc không bị rớt xuống".
H'Hen Niê có màn trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và nhận được lời khen từ nhà thiết kế Sỹ Hoàng.
Hương Ly tự tin đến với thử thách catwalk, dù vậy khi chuyển dáng, cô để đạo cụ rơi. Sau đó, cô gái đến từ Gia Lai giữ bình tĩnh để tiếp tục sải bước.
K'Brơi cũng không có phần thi suôn sẻ. Chiếc nia thóc bị lệch sang một bên khiến anh lúng túng khi đi được nửa chặng đường.
Võ Thành An gặp trường hợp tương tự K'Brơi, dù vậy, chàng sinh viên cố gắng giữ phong thái bình tĩnh vượt qua thử thách.
H'Hen Niê và Võ Thành An giành chiến thắng thử thách này.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm