Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top đu người trên không để tìm quán quân

Đây là thử thách chụp ảnh dành cho bốn thí sinh trước khi quyết định ngôi vị quán quân mùa giải thứ 6.

Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thị Hương Ly - thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung. Cô gái sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1,76 m và ngoại hình khá ưa nhìn. 
Hội tụ cả hai yếu tố - chuyên môn và ngoại hình, trước đêm chung kết, thí sinh quê Gia Lai nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả xem truyền hình. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Hương Ly cũng luôn thể hiện quyết tâm chinh phục ngôi quán quân. 
Tuy nhiên, ở đêm chung kết, Hương Ly chưa có cơ hội thể hiện mình nổi trội và bứt phá hơn 3 thí sinh còn lại. Bởi khác với Vietnam's Next Top Model những mùa trước, lần này cả bốn thí sinh cùng bước vào phần thi photoshoot. 
Nguyễn Hợp thể hiện sự sáng tạo khi đứng tựa vào Thành An và co một chân lên. 
Sau màn tạo dáng trên đường băng, Hồng Xuân, Hương Ly, Nguyễn Hợp và Thành An phải thực hiện thử thách chụp ảnh khi đu người trên không. 
Ở phần này, cô gái cao 1,9 m bị loạng choạng vài giây đầu nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngay sau đó. 
Thí sinh Thành An chưa thể có bức ảnh đẹp.
Kết thúc phần chụp hình, ban giám khảo không trình chiếu bức ảnh đẹp nhất của từng thí sinh như mọi năm. Thay vào đó, host Thanh Hằng nhanh chóng công bố người chiến thắng là Hương Ly. 
Việc không chọn top 2, bốn thí sinh thi photoshoot cùng lúc khiến nhiều khán giả nhận xét đêm chung kết mờ nhạt, thiếu kịch tính. 
Trước đó, ở phần thi đầu, top 4 phải sải bước trên sàn catwalk dốc, được dàn dựng như một đường đua. 
Hồng Xuân là thí sinh bước ra cuối cùng. Ở đoạn sàn diễn dốc, cô sải bước chậm hơn ba người còn lại. Thanh Hằng dành cho thí sinh này nhiều lời "có cánh". Nữ giám khảo nhận xét, Hồng Xuân chính là hình tượng để chứng minh cho mọi người thấy không có gì là không thể. 
Với Nguyễn Hợp, Thanh Hằng khen: "Từ cô gái ngây ngô, quá thẳng tính, hôm nay em đã lột xác cả về ngoại hình và tính cách. Em hơi trẻ con nhưng biết tiếp thu và thay đổi". 
Trong khi đó, Hương Ly mạnh mẽ đến mức Thanh Hằng phải miêu tả: "Chị nhìn em đi, chị sợ bốc cháy mọi thứ". 
Màn catwalk của Thành An. 
Mở đầu chương trình, top 4 có màn xuất hiện ấn tượng trên những chiếc môtô phân khối lớn. Mỗi người chính là một tay đua trên đường băng The Final Lap. 
Siêu mẫu Thanh Hằng trên sân khấu chung kết Vietnam's Next Top Model mùa 6. 
Ngoài host Thanh Hằng, hai giám khảo khác đồng hành cùng các thí sinh từ đầu cuộc thi là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Adrian Anh Tuấn. 

Hà Thu

Ảnh: Nguyễn Thành, Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm