Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top Model 'vồ ếch' vì chạy trên giày cao gót

Tham gia màn khởi động của vòng casting tại Hà Nội, cô gái mang số báo danh 968 gặp sự cố trầy chân chảy máu nhưng vẫn tỏ ra hào hứng.

Vòng sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam's Next Top Model 2015 diễn ra sáng 21/5 ở thủ đô Hà Nội với sự tham gia của đông đảo thí sinh, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau của khu vực miền Bắc. 
Với chủ đề "Keep moving" (Liên tục chuyển động), ngay từ buổi sáng, các thí sinh đã được thể hiện năng lượng, sức trẻ bằng những màn chạy bộ. 
Thí sinh nữ này đi giày cao gót nên gặp sự cố. Cô bị ngã, xây xát đầu gối và được một người bạn dẫn vào trong.
Ê-kíp chương trình giúp thí sinh băng bó vết thương để chuẩn bị cho những phần thi. 
Dù bị đau chân nhưng thí sinh với số báo danh 968 vẫn tươi cười khi ống kính hướng về phía cô.
Anh chàng Nguyễn Duy Khánh (sinh năm 1990), đến từ Hà Giang, là một trong những thí sinh nam gây chú ý nhất ở vòng sơ tuyển sáng 21/5. 
Duy Khánh hiện là vận động viên bóng chuyền CLB Thể Công - Binh đoàn 15. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,92 m), anh còn gây ấn tượng với gương mặt nam tính, góc cạnh. 
Thí sinh Nguyễn Phi Hùng (bên trái) sở hữu chiều cao 1,86 m, là sinh viên Đại học Thuỷ lợi. Đứng bên cạnh là anh chàng Bùi Nguyên Huy. Nguyên Huy từng dự thi Người mẫu Việt Nam 2 mùa trước nhưng không lọt vào nhà chung. Anh chia sẻ bản thân tích cực tập luyện trong thời gian qua và chiều cao tăng 2 cm so với năm ngoái. 
Thí sinh Bùi Đức Tùng gây chú ý với nhiều hình xăm trên cơ thể. Anh sinh năm 1991 với chiều cao 1,84 m. 
Thí sinh Next Top Model 2015 khu vực Hà Nội thể hiện sự hào hứng trước khi đón chào host Thanh Hằng, người mẫu Hoàng Thuỳ, NTK Devon Nguyễn và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng - bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình.

Anh Tuấn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm