Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top Model xúng xính váy áo đi tiệc

Ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên, các thí sinh của cả 2 miền đã có màn ra mắt khá ấn tượng.

Thí sinh Next Top Model xúng xính váy áo đi tiệc

Ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên, các thí sinh của cả 2 miền đã có màn ra mắt khá ấn tượng.

Bất ngờ được đưa đến Hà Nội, rồi bất ngờ rời khỏi Hà Nội để đến với Vịnh Hạ Long kỳ vĩ, 31 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức gặp nhau tại khách sạn khách sạn 4 sao Royal Lotus Hotel Hạ Long. Tại đây họ được đón tiếp bằng một bữa tiệc tối thịnh soạn.

Chính lần gặp mặt đầu tiên này, các cô gái đều chọn cho mình những bộ đầm lộng lẫy nhất, những phụ kiện lấp lánh nhất để sẵn sàng cho buổi tiệc đầu tiên.

Chỉ riêng "gái quê" Hồng Tâm lại gặp ngay điều không may khi chỉ chuẩn bị 1 bộ đầm cho riêng mình trong suốt cuộc hành trình, tuy nhiên, bộ đầm này đã bị hỏng vì sự cố. Linh Ngân, bạn cùng phòng của Hồng Tâm đã cho cô mượn rất nhiều bộ đầm để lựa chọn, tuy nhiên cô gái này lại không chọn được bộ nào hợp với mình.

Rất may khi cuối cùng, Hồng Tâm đã chọn cho mình 1 bộ trang phục rất đặc biệt thể hiện sự tinh tế và thông minh của cô nàng và điều này đã khiến các thí sinh khác phải ghen tị.

Đỗ Hà - cô gái cá tính đến từ miền Bắc.

Minh Thi và Kim Loan vui vẻ thưởng thức bữa tối,

Mỹ Vân và Phương Quyên xinh tươi sắc hồng.

Ngọc Thúy và các bạn chọn thức ăn.

Nguyễn Ngân xinh đẹp.

Thùy Trang tự tin đi dự tiệc.

Nguyễn Hằng đơn giản với gương mặt trang điểm nhẹ. Đón xem tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vào lúc 20h ngày 26/8 trên kênh VTV3.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

 

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm